Chàng trai giả giọng nữ “hớp hồn” Hoài Linh

Google News

(Kiến Thức) - Ông bố hai con Khánh Bình đã hoàn toàn chinh phục Hoài Linh ở Người bí ẩn khi hát "Đừng nói xa nhau". 

Quá ấn tượng với khả năng giả giọng nữ của người chơi ở Người bí ẩn, Hoài Linh đã ngỏ lời đỡ đầu cho chàng trai này để anh có cơ hội đến gần với khán giả yêu nhạc. Danh hài này đã tính đến chuyện đưa Khánh Bình gia nhập một trung tâm ca nhạc đình đám ở hải ngoại để anh phát triển tài năng của mình. Hoài Linh hài hước cho biết: "Với giọng hát này, sang Paris By Night chắc chắn hốt bạc."
Hoài Linh thực sự bất ngờ với tài năng của chàng trai gốc Kiên Giang.
Chàng trai "hớp hồn" Hoài Linh này hiện đã là ông bố hai con và kinh doanh ăn uống tại quê nhà Rạch Giá, Kiên Giang. Sau khi chương trình anh tham gia được phát sóng, Khánh Bình liên tục nhận được điện thoại của người thân, người hâm mộ chúc mừng, làm quen với mình. Anh chưa hết bỡ ngỡ trước sự nổi tiếng bất ngờ đến với mình.
Khánh Bình cũng chia sẻ: "Khánh Bình cảm thấy rất hạnh phúc khi chương trình vừa phát sóng thì rất nhiều người đã liên lạc với Bình bày tỏ sự mến mộ. Đêm nay là một đêm khó ngủ với Bình. Hiện tại, Bình vẫn chưa thể công bố các kế hoạch âm nhạc của mình trong thời gian sắp tới vì sợ nói trước bước không qua..."
 
Xem lại tiết mục giả giọng "Đừng nói xa nhau" ở sân chơi Người bí ẩn  của Khánh Bình.
Châu Giang

Bình luận(0)