Bằng Kiều hội ngộ ca sĩ Tuấn Ngọc tại Thủ đô

Google News

(Kiến Thức) - Bằng Kiều hội ngộ ca sĩ hải ngoại Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích, Nguyễn Hưng... trong “Đêm tình nhân 2” diễn ra tại Hà Nội, tối 26/9.

Ngày 26/9, đêm nhạc “Đêm tình nhân 2” với sự góp mặt của những ca sĩ: Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích, Nguyễn Hưng, Trịnh Lam, Diễm Sương, Lệ Quyên, Quang Lê… sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.
Sau đêm nhạc “Đêm tình nhân” thành công năm 2014, đạo diễn Phạm Hoàng Giang cùng ê-kíp nhận được nhiều câu hỏi của khán giả về việc tổ chức lại một sân khấu Thúy Nga Paris by night giữa lòng thủ đô. Tuy nhiên, một đêm nhạc quy mô lớn, kinh phí đầu tư hàng tỷ đồng với sự xuất hiện của dàn ca sĩ đình đám ở hải ngoại là điều không dễ thực hiện.
Bang Kieu hoi ngo ca si Tuan Ngoc tai Thu do
Bằng Kiều hội ngộ ca sĩ Tuấn Ngọc cùng nhiều ca sĩ hải ngoại trong "Đêm tình nhân 2".
Sau gần một năm trời trăn trở, ê-kíp đã thai nghén và chuẩn bị cho “Đêm tình nhân 2” diễn ra vào ngày 26/9, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Trong đêm nhạc này, không chỉ tham gia biểu diễn, ca sĩ Bằng Kiều còn đảm nhận vai trò biên tập âm nhạc cho chương trình.
Bằng Kiều là ca sĩ hải ngoại hiếm hoi duy trì được độ hot hàng đầu tại Việt Nam. Dù xuất hiện ở Việt Nam khá nhiều, nhưng Bằng Kiều cực kỳ kén show diễn. Trong 3 năm từ khi trở lại quê hương, Bằng Kiều mới tham gia 7 show diễn lớn, được đầu tư hoàng tráng. Mỗi show có sự tham gia của Bằng Kiều đều không lặp lại về ý tưởng lẫn khách mời. Riêng với chương trình “Đêm tình nhân”, Bằng Kiều đứng ra làm biên tập âm nhạc.
Bang Kieu hoi ngo ca si Tuan Ngoc tai Thu do-Hinh-2
 Ca sĩ Bằng Kiều.
Trên sân khấu, "đối thủ" lớn nhất của Bằng Kiều lần này có lẽ là Tuấn Ngọc. Không còn trẻ trung như đàn em nhưng giọng hát và cách diễn tả của con rể nhạc sĩ Phạm Duy vẫn có sức hấp dẫn với hàng vạn khán giả yêu nhạc. “Tượng đài tân nhạc Việt Nam” sẽ thể hiện các ca khúc: Mùa thu cho em, Mắt lệ cho người, Chiều nay không có em, Ngày đó chúng mình…
Bang Kieu hoi ngo ca si Tuan Ngoc tai Thu do-Hinh-3
 Ca sĩ hải ngoại Tuấn Ngọc.
Đặc biệt, Tuấn Ngọc sẽ mang theo cả hai cô em gái Khánh Hà và Lưu Bích cùng trở về góp mặt trong đêm nhạc. Khác với sự điềm tĩnh của anh trai Tuấn Ngọc, sự nồng nàn của người chị Khánh Hà, ở Lưu Bích là phong cách biểu diễn cá tính, mạnh mẽ, sexy. Sự xuất hiện của 3 cá tính âm nhạc trong một gia đình tài danh sẽ làm nên mảng màu phong phú cho “Đêm tình nhân 2”. Đặc biệt hơn, theo nhà sản xuất, rất có thể 3 anh em Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích sẽ có một màn kết hợp độc đáo trên sân khấu.
Điều mới mẻ ở “Đêm tình nhân 2” còn là sự trở về của cặp đôi Trịnh Lam – Diễm Sương. Chàng ca sĩ sinh năm 1974 chưa từng về nước nhưng không xa lạ gì với khán giả dòng nhạc tình. Anh sẽ mang đến không chỉ những ca khúc nổi tiếng mà còn cả sáng tác của chính mình. 
Ngoài ra, trong đêm nhạc còn có sự góp mặt của nam ca sĩ, vũ công Nguyễn Hưng, ca sĩ Lệ Quyên, Quang Lê...
Diệu Nga

Bình luận(0)