Bạn bè chung tay tổ chức đêm nhạc ủng hộ Trần Lập

Google News

Các thành viên trong rockband Bức Tường cùng nhiều nghệ sĩ đang lên ý tưởng cho một live concert ủng hộ nhạc sĩ Trần Lập.

Ngay sau ca mổ cắt bỏ khối u ở trực tràng của nhạc sĩ Trần Lập, bạn bè đã nghĩ tới việc tổ chức một đêm nhạc để ủng hộ cả tinh thần lẫn vật chất cho rocker sinh năm 1974. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, các thành viên trong nhóm Bức Tường và những người bạn thân thiết với tác giả "Bông hồng thủy tinh" muốn chờ tới khi anh có phác đồ điều trị cụ thể mới lên kế hoạch cho sự kiện này.
Ban be chung tay to chuc dem nhac ung ho Tran Lap
 Hình ảnh của Trần Lập sau khi xuất viện chờ đợt điều trị mới. Ảnh: FBNV
Mới đây, anh Trần Nhất Hoàng - thành viên đời đầu của Bức Tường và hiện là Giám đốc Trung tâm quảng bá Văn hóa - Thể thao - Du lịch của Cục Hợp tác Quốc tế trực thuộc Bộ VHTTDL, chia sẻ cùng PV về kế hoạch thực hiện đêm nhạc đặc biệt này. Tuy chưa chốt thời gian cụ thể nhưng các thành viên trong nhóm dự kiến tổ chức chương trình vào trung tuần tháng 1/2016. Tuy không còn là thành viên của Bức Tường nhưng anh Hoàng sẽ là người "đứng mũi chịu sào" trong công tác tổ chức live concert này.
Ngoài các thành viên của Bức Tường, nhiều rockband từ Bắc vào Nam cũng hào hứng với kế hoạch chung tay động viên Trần Lập. Các ca sĩ đình đám trong Vbiz như Tuấn Hưng, Phạm Anh Khoa... cũng đã nhận lời tham gia đêm nhạc ủng hộ Trần Lập.
Anh Nhất Hoàng cho biết: "Đêm nhạc là món quà chúng tôi dành tặng Trần Lập vì muốn tiếp thêm sức mạnh để anh chiến đấu với bệnh ung thư".
Ban be chung tay to chuc dem nhac ung ho Tran Lap-Hinh-2
 Trần Lập cập nhật hình ảnh bản thân sau ca mổ với thái độ lạc quan, tin tưởng vào tương lai khiến người hâm mộ và bạn bè vô cùng thán phục sự mạnh mẽ của anh. Ảnh: FBNV
Tối 4/11, Trần Lập chia sẻ trên trang cá nhân thông tin bị ung thư và cho biết thêm: "Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai". Hai ngày sau, anh tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u. Các thông tin này đều được Trần Lập cập nhật trên trang cá nhân với tinh thần lạc quan, bình thản, khiến nhiều người thán phục.
Sau ca mổ, nam ca sĩ tiết lộ có khả năng phải bán đi những vật dụng, đồ chơi và cả những chiếc xe mà mình yêu thích "để dành lực cho cuộc chiến dài". Tuy nhiên, anh vẫn vững tin mình sớm "trở lại vào lúc mạnh mẽ hơn".
Hiện Trần Lập đã xuất viện để chuẩn bị cho đợt xạ trị trong thời gian tới. Anh giảm khá nhiều cân so với trước khi mổ và chỉ còn nặng khoảng hơn 50 kg.
Theo Zing News

Bình luận(0)