Á khôi Lệ Quyên lọt top 20 Miss Grand International

Google News

Á khôi Lệ Quyên lọt top 20 Miss Grand International. Bảng xếp hạng do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đưa ra dựa trên sự thể hiện của thí sinh.

Sau khi 78 người đẹp Miss Grand International lần lượt trải qua phần thi áo tắm, trang phục dân tộc và phỏng vấn, trang Global Beauties bình chọn ra 20 gương mặt nổi bật. Đứng ở vị trí số một là đại diện của Ấn Độ - Vartika Singh. Người đẹp năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1,69 m.
A khoi Le Quyen lot top 20 Miss Grand International
Lệ Quyên cùng các thí sinh khu vực châu Á ở buổi tổng duyệt cho đêm chung kết. 
Vartika Singh là người tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, đặc biệt lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, cô cũng đam mê công việc chụp hình vì "chỉ khi đứng trước ống kính, tôi mới thể hiện bản thân tốt nhất". Tại cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ 2015, Vartika chiến thắng cùng lúc ba giải phụ - Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Ăn ảnh và Người đẹp mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.
Danh sách top 10 do Global Beauties đưa ra gồm đại diện của Sri Lanka, Brazil, Australia và Thái Lan, Philippines, Cộng hòa Dominica, Nhật Bản, Hà Lan, Ukraine.
Đại diện Việt Nam, Á khôi Lệ Quyên, hiện cũng có mặt trong top 20. Trước đó, người đẹp Bạc Liêu thể hiện tốt ở phần thi trình diễn áo tắm với những bước đi mạnh mẽ, uyển chuyển. 
Trong phần thi trang phục dân tộc, người đẹp Lệ Quyên diện mẫu trang phục cách điệu của người Dao Đỏ, kết hợp với váy yếm đào của người Kinh ở Bắc Bộ.
A khoi Le Quyen lot top 20 Miss Grand International-Hinh-2
Vartika Singh được dự đoán là ứng viên mạnh nhất. 
Cũng theo chuyên trang sắc đẹp này, 10 người đẹp nhận được bình chọn nhiều nhất từ cộng đồng mạng gồm Sri Lanka, Albania, Ấn Độ, Malaysia, Australia, Indonesia, US Virgin Islands, Anh, Nepal và Myanmar. Một trong số họ sẽ được đặc cách vào thẳng bán kết.
Chung kết trao giải Miss Grand International 2015 diễn ra vào ngày 25/10 tại Bangkok, Thái Lan.
Theo Hà Thu/ Zing News

Bình luận(0)