Ninh Thuận: Phát động Cuộc thi Sáng tạo lần thứ XIV

Google News

Ngày 18/02/2020 tại Hội trường Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Ninh Thuận tổ chức Lễ phát động Cuộc thi “Sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh lần thứ XIV năm 2020”.

Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Ninh Thuận do Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của thanh thiếu niên nhi đồng trong tỉnh. Đồng thời giúp thế hệ thanh thiếu niên, nhi đồng trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, xây dựng ước mơ trở thành nhà sáng chế tương lai.
Ninh Thuan: Phat dong Cuoc thi Sang tao lan thu XIV
Toàn cảnh Lễ phát động Cuộc thi lần thứ14 năm 2020.
 
Tham dự có ông Lê Kim Hùng, chủ tịch Liên hiệp hội-Trưởng ban tổ chức Cuộc thi; các thành viên Ban tổ chức cuộc thi, Tổ thư ký; các thành viên trong BCH Liên hiệp hội, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hiệu trưởng các trường THPT trong tỉnh, lãnh đạo các phòng giáo dục các huyện, thành phố, các phóng viên báo Ninh Thuận, đài phát thanh và truyền hình tỉnh đến dự và đưa tin.
Trong Lễ phát động Cuộc thi, Trưởng Ban tổ chức đã đề nghị để cuộc thi được phổ biến sâu rộng trong toàn tỉnh, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đẩy mạnh công tác tuyên truyền phát động Cuộc thi sâu rộng, nhất là vận động các phòng Giáo dục và Đào tạo, các cấp Đoàn tích cực chỉ đạo các nhà trường tham gia hưởng ứng Cuộc thi, làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến thể lệ và kế hoạch cuộc thi tới đông đảo giáo viên, học sinh, các đoàn viên tích cực tham gia là yếu tố mang tính quyết định đến kết quả của cuộc thi. Đáng quan tâm là các thông tin Cuộc thi 2020 đều được chuyển tải trên cổng thông tin điện tử tỉnh do Sở Thông tin và truyền thông phụ trách.
Ban Tổ chức mong muốn nhận được nhiều sản phẩm mang tính mới, tính sáng tạo và hiệu quả ứng dụng thiết thực trong đời sống và phục vụ sản xuất để đại diện tỉnh nhà tham dự Cuộc thi sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ XVI năm 2020 do Liên hiệp hội Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.
>>> Xem thêm video: LAUNCHING DAY: Lễ phát động Cuộc thi Thử thách sáng tạo xã hội Việt Nam 2019.
(Nguồn: VTC2)
Theo Phạm Châu Hoành/Vusta

>> xem thêm

Bình luận(0)