Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng thăm, làm việc với Hiệp hội Khoa học hành chính Việt Nam

Google News

TSKH Phan Xuân Dũng – Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch VUSTA đánh giá cao những kết quả mà Hiệp hội Khoa học hành chính Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua.

Sáng ngày 18/7, tại Hà Nội, TSKH Phan Xuân Dũng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và làm việc với Hiệp hội Khoa học hành chính Việt Nam (VASA). Tham gia đoàn có ông Lê Thanh Tùng – Trưởng ban Ban Truyền thông và Phổ biến kiến thức, VUSTA.
Về phía Hiệp hội Khoa học hành chính Việt Nam có TS Trần Anh Tuấn – Chủ tịch Hiệp hội, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ; TS Trần Văn Tuấn –Chủ tịch Hội đồng cố vấn, tư vấn Hiệp hội, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Nội vụ; TS Nguyễn Văn Thuận – Phó Chủ tịch Hội đồng cố vấn, tư vấn Hiệp hội, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội; TS Phạm Quang Long, Phó Chủ tịch Hiệp hội; TS Nguyễn Đăng Quế - Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia, ủy viên Ban thường vụ; Ông Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc Trung tâm Thông tin Bộ Nội vụ; Ông Đoàn Cường, nguyên Vụ trưởng Vụ Tiền lương Bộ Nội vụ và một số ủy viên Ban chấp hành và hội viên Hiệp hội.
Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung tham, lam viec voi Hiep hoi Khoa hoc hanh chinh Viet Nam
TSKH Phan Xuân Dũng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và làm việc với Hiệp hội Khoa học hành chính Việt Nam (VASA).

Phát biểu tại buổi làm việc, TS Trần Anh Tuấn- Chủ tịch Hiệp hội Khoa học hành chính Việt Nam (VASA) bày tỏ sự vui mừng khi được đón đoàn công tác của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đến thăm và làm việc tại trụ sở Hiệp hội, thể hiện sự quan tâm và mối quan hệ đặc biệt của lãnh đạo VUSTA đối với VASA.Trong buổi làm việc, Chủ tịch VASA đã giới thiệu với Đoàn công tác về cơ cấu tổ chức của Hiệp hội, tóm tắt kết quả hoạt động của Hiệp hội thời gian gần đây trên các lĩnh vực như tham mưu hoạch định chính sách cho Đảng và Nhà nước, công tác nghiên cứu khoa học, tổ chức truyền thông báo chí gắn với các tọa đàm, hội thảo, hội nghị. Những hoạt động của Hiệp hội đã được Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Nội vụ và các Bộ ngành, địa phương ghi nhận, đánh giá cao.
Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung tham, lam viec voi Hiep hoi Khoa hoc hanh chinh Viet Nam-Hinh-2
TS Trần Anh Tuấn đã trao tặng TSKH Phan Xuân Dũng món quà của Hiệp hội Khoa học hành chính Việt Nam. 
Sau khi nghe những ý kiến trao đổi tại buổi làm việc, TSKH Phan Xuân Dũng – Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch VUSTA đánh giá cao những kết quả mà Hiệp hội Khoa học hành chính Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua và khẳng định Liên hiệp hội sẽ tiếp tục phối hợp, giúp đỡ Hiệp hội có thể thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và phát triển Hiệp hội ngày càng vững mạnh, quy tụ nhiều hơn nữa các nhà khoa học trong lĩnh vực khoa học hành chính, các nhà lãnh đạo, nguyên lãnh đạo. Qua đó, góp phần xây dựng nền hành chính quốc gia dân chủ, chuyên nghiệp, hiện đại, hiệu lực, hiệu quả, phục vụ nhân dân.
Kết thúc buổi làm việc, TS Trần Anh Tuấn đã trao tặng TSKH Phan Xuân Dũng món quà của Hiệp hội Khoa học hành chính Việt Nam và chụp hình kỷ niệm với Đoàn công tác của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)