Nga sẽ tiến hành 60 cuộc tập trận tên lửa năm 2014

Google News

(Kiến Thức) - Đại tá Igor Yegorov cho biết, Lực lượng tên lửa chiến lược của Nga (RVSN) sẽ tiến hành hơn 60 cuộc tập trận và hơn 40 khóa đào tạo trong năm 2014.

Theo Đại tá Igor Yegorov, người phát ngôn của RVSN, Bộ Chỉ huy Lực lượng tên lửa chiến lược đang sửa đổi triệt để các quy chế, chương trình và huấn luyện chiến đấu, cũng như cập nhật các chương trình đào tạo, có tính đến các phương pháp chiến tranh mới.
“Với mục tiêu nâng cao chất lượng huấn luyện chiến đấu, thời gian đào tạo, thời gian huấn luyện được tăng lên kể từ năm nay đối với các sĩ quan đảm nhiệm các nhiệm vụ ở tình trạng sẵn sàng chiến đấu cao nhất”, ông Yegorov nhấn mạnh.
 Lực lượng tên lửa chiến lược của Nga (RVSN) sẽ tiến hành hơn 60 cuộc tập trận trong năm nay.
Bên cạnh đó, một phát ngôn viên của Lực lượng Phòng không Vũ trụ của Nga cho biết, lực lượng này sẽ bổ sung thêm hàng chục radar trong năm nay. Trong danh sách bao gồm 6 radar Nebo –M, radar Kasta và Desna (phiên bản nâng cấp).
Lực lượng sẽ ưu tiên triển khai các radar cảnh báo sớm Voronezh -M tại Khu vực Orenburg ở Ural và vùng Altai, Krasnoyarsk thuộc Siberia.
Năm ngoái, quân đội Nga đã triển khai thêm khoảng 20 hệ thống radar bao gồm Gamma- S, Nebo -U và Podlyot –K.
Ngoài ra, Lực lượng Phòng không Vũ trụ cũng có kế hoạch bổ sung thêm một trung đoàn các hệ thống tên lửa phòng không S-400 Triumph trong năm nay, Tư lệnh lực lượng Alexander Golovko cho biết.
Bạch Dương (Theo RUVR)

Bình luận(0)