Nga “chào bán” Yak-130 tới các nước ĐNA

Google News

(Kiến Thức) - Máy bay huấn luyện - chiến đấu Yak-130 của Nga sẽ tham dự các chuyến bay trình diễn tại triển lãm hàng không quốc tế ở Singapore. 

Thông báo của Cơ quan hợp tác kỹ thuật liên bang Nga cho biết: “Hãng hàng không hợp nhất (OAK) sẽ giới thiệu các mô hình máy bay huấn luyện - chiến đấu Yak-130, máy bay tiêm kích đa năng siêu cơ động Su-35, Sukhoi T-50, cũng như mô hình máy bay hàng không dân dụng Sukhoi Superjet 100, MS-21, Be-200. Máy bay huấn luyện chiến đấu Yak-130 sẽ tham gia chương trình trình diễn”.
Trong đó, máy bay huấn luyện - chiến đấu thế hệ mới Yak-130 sẽ thực hiện các bài bay trình diễn ở Singapore Airshow. Lưu ý rằng, Việt Nam được cho là khách hàng tiềm năng có thể mua Yak-130.
 Yak-130.
Bộ Công thương tổ chức gian trưng bày của Nga ở Singapore, nhiều xí nghiệp đưa sản phẩm tới đó, tập đoàn Irkut, tập đoàn Sukhoi, Russian Helicopter và các xí nghiệp khác.
Triển lãm hàng không quốc tế Singapore Airshow 2014 do chính quyền Singapore tổ chức diễn ra từ ngày 11-16/2 tại Trung tâm triển lãm của cảng hàng không Changi. Theo kế hoạch tất cả có 558 hãng của 38 nước ngoài tham dự.
Tại triển lãm hàng không sẽ có giới thiệu máy bay dân sự và quân sự, máy bay lên thẳng, động cơ máy bay, thiết bị hàng không đặt trên mặt đất, trang thiết bị điện tử hàng không, khí tài quang hàng không, hệ thống dẫn đường, hệ thống thông tin liên lạc, phương tiện kiểm soát môi trường, đài rađa, máy tập và các trang thiết bị mô phỏng.
Nguyễn Vũ

Bình luận(0)