Hà Nội: Nhiều thí sinh tự tin đạt điểm 9 môn Ngoại Ngữ

Google News

(Kiến Thức) - Kết thúc môn thi Ngoại Ngữ trong kỳ thi tuyển sinh 2016 vào lớp 10 sáng nay (9/6), nhiều thí sinh tự làm bài đạt được điểm tối đa trên 9.

Ghi nhận của PV Kiến Thức, đúng 10h sáng ngày (9/6), các thí sinh tham dự môn thi Ngoại Ngữ tại trường THCS Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội) trong dịp tuyển sinh 2016 đã kết thúc thời gian làm bài 120 phút.
Ha Noi: Nhieu thi sinh tu tin dat diem 9 mon Ngoai Ngu
 Đúng 10h sáng nay (9/6) các thí sinh tại trường thi THCS Nam Trung Yên đã hoàn thành xong môn thi của mình.
Nở nụ cười rạng rỡ sau khi bước ra khỏi trường thi, em Trần Đức Thái chia sẻ: Bài em làm tốt! Nếu so với các đề mọi năm mà em đã tham khảo em thấy đề năm nay được ra không quá khó so với các thí sinh có lực học khiêm tốn. Bài làm của em có thể tự tin đạt được điểm 9.
Theo chia sẻ của hầu hết các thí sinh, đề Ngoại Ngữ năm nay không quá khó so với lực học và nhiều em làm bài trúng tủ hoặc đúng với chương trình theo học. Một số em khác thì tự tin với bài làm của mình cho hay, có thể đạt điểm 9 và trên 9.
Ha Noi: Nhieu thi sinh tu tin dat diem 9 mon Ngoai Ngu-Hinh-2
 Em Thái (bên phải) tự tin cùng bạn rời khỏi phòng thi.
Cũng ngay tại điểm thi của trường THCS Nam Trung Yên, chia sẻ cảm xúc về bài thi của mình em Nguyễn Thị Thảo cho hay: Em hoàn thành bài sớm hơn thời gian được đưa ra vì đề không quá phức tạp đều nằm trong các chương trình môn học mà chúng em đã được học và ôn tập. Nếu ước tính điểm rất có khả năng em được trên 9 điểm.
Đến 14h chiều nay, tại các điểm thi diễn ra kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2016 – 2017 thí sinh tiếp tục tham dự các môn chuyên.
Bảo Ngân

Bình luận(0)