Cô gái Anh bị “nổ ngực” vì ham phẫu thuật giá rẻ

Google News

Mới đây, cô gái Anh bị nổ ngực suýt chết khiến nhiều người kinh hãi.

Trường hợp Dennie Lees - một cô gái Anh bị nổ ngực suýt chết tại Birmingham đã khiến nhiều người kinh hãi. Trước tai nạn, cô đã chi khoảng 2.375 bảng Anh (~ hơn 76 triệu đồng) để tăng kích cỡ ngực tại một phòng phẫu thuật thẩm mỹ ở Bỉ.
Co gai Anh bi “no nguc” vi ham phau thuat gia re
Dennie Lees - cô gái Anh bị nổ ngực. 
Một tuần sau khi nâng ngực, Lees tá hỏa khi thấy bộ ngực của cô bắt đầu chảy chất lỏng và bục ra. Đó là khoảng ngày thứ 9 sau khi phẫu thuật. Cô cho biết ban đầu cảm thấy gợn trong người, đầu bị sốt cao sau đó là tỉnh lại với một bộ ngực xấu kinh dị. Lees mặc tạm áo lót thể thao nhưng vẫn không thể ngăn bộ ngực phun trào thứ chất dịch như thể vòi nước.
Dennie Lees được đưa tới bệnh viện Sandwell ở West Bromwich - nơi các bác sĩ thông báo cô đã bị nhiễm trùng máu. Dennie lập tức được phẫu thuật một ngày sau đó để lấy ra các túi độn ngực. Sau khi khiếu nại lên phòng phẫu thuật thẩm mỹ ở Bỉ, Dennie được mời tới nâng ngực lần thứ hai hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau khi "đại tu vòng một", hôm 5/5, Dennie lại thấy ngực trái có vấn đề khiến cô phải vội vàng lái xe đến bệnh viện. Các bác sĩ sau đó phát hiện ngực trái của Dennie đã bị nhiễm trùng, bèn chuyển cô tới bệnh viện thành phố ở Birmingham để phẫu thuật. Hiện tại, ngực của Dennie bên to bên bé do cô gái trẻ vẫn giữ lại túi độn bên phải.
Suốt mấy ngày nằm viện, cô gái trẻ gần như lúc nào cũng khóc lóc, ủ ê. Cô càng thêm hối hận sau khi được viện thẩm mỹ trên mời đến nâng ngực thêm lần nữa như một cách bồi thường. Cô Lees muốn dùng chính trường hợp mà mình đã trải nghiệm để cảnh báo chị em nên cân nhắc khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ ở nước ngoài. Cô cho biết, phòng khám ở Bỉ mà mình thực hiện ca nâng ngực rất sạch sẽ, đáng yêu và mọi người đều thân thiện. So với giá cả phẫu thuật trong nước thì làm tại nơi đây rẻ, vừa túi tiền của cô Lees hơn.
Sau ca nổ ngực, người phụ nữ Anh quốc này vẫn có ý định sẽ phẫu thuật để cải thiện lại vòng một. Ngoài ra, cô cũng có khả năng sẽ đâm đơn kiện phòng phẫu thuật thẩm mỹ tại Bỉ - nơi đã thực hiện ca bơm ngực cho mình.
Mời quý độc giả xem video 5 nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng (nguồn Youtube):
Theo GĐVN

Bình luận(0)