Bà mẹ tự giết mình khi uống thuốc pha cocktail

Google News

(Kiến Thức) - Một bà mẹ ở Anh đã vô tình tự giết mình bằng một viên thuốc theo toa chết người chỉ vì muốn có một giấc ngủ ngon khi bạn trai vắng nhà.

Bà mẹ 3 con Katrina Glynn, 34 tuổi, ở Anh, được tìm thấy đã tử vong trên ghế sofa tại nhà hồi tháng 8. Nạn nhân đã vô tình tự giết mình vì uống cocktail pha với thuốc trị chứng lo lắng và mất ngủ khi người bạn đời của cô đang làm việc xa nhà.
Ba me tu giet minh khi uong thuoc pha cocktail
Glynn đã vô tình tự giết mình vì pha cocktail với thuốc theo toa để có giấc ngủ ngon. Ảnh: Cavendish.
Glynn đã được chẩn đoán rằng mắc chứng lo lắng, trầm cảm, rối loạn nhân cách tình cảm không ổn định và rối loạn giấc ngủ vào tháng 10/2016.
>>>Mời độc giả xem video Kỳ lạ bé trai vừa sinh đã mọc răng cửa (nguồn: Vietnamnet):
Glynn từng là nhân viên chăm sóc y tế, cô vừa mới có bạn trai mới nhưng anh ấy lại đang làm việc trên giàn khoan dầu. Việc bạn trai làm việc xa nhà khiến cô khá lo âu và mất ngủ.
Ba me tu giet minh khi uong thuoc pha cocktail-Hinh-2
Bà mẹ 3 con rất lo lắng cho những đứa trẻ của mình. Ảnh: Cavendish.
Mẹ của Glynn, bà Janet cho hay, con gái bà không thể tự tử, đó chỉ là một tai nạn. Glynn "thực sự mong bạn trai về nhà và thường xuyên dọn dẹp nhà cửa chờ anh ta về", bà Janet kể.
“Glynn cũng rất yêu ba đứa con của mình và con bé luôn lo lắng về những gì sẽ xảy ra với chúng nếu nó chết. Tôi không nghĩ rằng con bé không bao giờ có ý định tự tử cả, đó chỉ là tai nạn”, bà Janet chia sẻ.
Thảo Nguyên (theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)