Ở lại nhà bạn trai 1 đêm, sáng hôm sau, tôi đau đớn nói chia tay

Google News

(Kiến Thức) - Tôi chỉ muốn đi đâu đó thật xa để quên đi chuyện tình bẽ bàng này.

Tôi và bạn trai quen nhau qua mạng. Chúng tôi sống xa nhau 80 km. Sau vài tháng trò chuyện thấy hợp ý nhau, chúng tôi quyết định gặp mặt nhau lần đầu tiên. Lần gặp gỡ đó, tôi đã đi xe ô tô 2 tiếng đồng hồ để gặp người trong mộng.
Bắt đầu từ đó, chúng tôi chính thức là một cặp, tôi với anh trò chuyện với nhau mỗi ngày để nguôi bớt nỗi nhớ nhung. Trước mặt tôi, anh luôn tỏ ra là người nghiêm túc, đứng đắn, đã yêu là sẽ xác định yêu lâu dài.
O lai nha ban trai 1 dem, sang hom sau, toi dau don noi chia tay
Hình minh họa. 
Như các cặp đôi yêu nhau khác, tình yêu của chúng tôi cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có lần chúng tôi giận dỗi nhau đến 3 tháng. Nhưng sau đó, anh đã tìm gặp và nói rằng: “Em hãy cưới anh đi, cưới nhau rồi chúng ta sẽ được gặp nhau mỗi ngày và không phải sống xa nhau như bây giờ nữa.”
Nghe được câu nói của anh ấy, tôi rất xúc động. Tôi nói rằng muốn nhận được sự đồng thuận, chúc phúc từ 2 bên trước khi quyết định. Như đã hẹn trước, tôi đưa anh ấy về thăm nhà. Bố mẹ tôi có ấn tượng khá tốt về anh vì anh cũng là người đàn ông đứng đắn, chững chạc lại có công việc ổn định. Được sự chấp thuận của bố mẹ tôi, chúng tôi rất đỗi hạnh phúc và chờ đợi đến ngày tôi sẽ về nhà anh ra mắt.
Vì nhà anh ở xa nên anh hẹn tôi đến phòng trọ của anh ở lại 1 đêm rồi sáng hôm sau cả 2 cùng bắt xe về quê. Trong quá trình yêu nhau, dù nhiều lần anh có đòi hỏi nhưng tôi không đồng ý vì nói cả 2 chưa xác định gì với nhau. Lúc đầu anh thường giận dỗi tôi nhưng sau đó cũng vui vẻ chấp nhận.
Đêm đó, anh rất lịch thiệp và không thể hiện bất cứ nhu cầu gì quá mức. 2 chúng tôi tuy có nằm cùng một giường nhưng anh chỉ nhẹ nhàng ôm tôi trong vòng tay. Anh nói rằng, anh rất yêu tôi và muốn giữ cho cả 2 đều trong sáng nhất, anh sẽ cùng tôi chờ đợi cho đến đêm tân hôn.
Mời độc giả xem video "Chia tay rồi đừng viết lên Facebook những điều này". Nguồn Radio Me:
Tuy nhiên, có lẽ do lạ nhà nên khi anh đã ngủ say tôi vẫn không sao ngủ được. Tôi dậy vào phòng vệ sinh rồi đi vòng quanh nhà. Khi bật máy tính, điện thoại của anh lên, tôi chết sững khi thấy màn hình máy tính của anh là hình những cô gái khỏa thân mát mẻ, trong máy anh lưu đầy nhiều ảnh sex, phim có nội dung 18+. Trong điện thoại của anh còn lưu lại hình ảnh rất nhiều gái gọi cùng số điện thoại để liên lạc. Chưa hết, trong tin nhắn và tin nhắn zalo anh thể hiện mình là một kẻ “tay chơi thứ thiệt” với không ít những đoạn hội thoại thể hiện cuộc giao dịch giữa anh và những cô gái gọi bao gồm thống nhất giá, ngày, giờ, địa điểm…
Vì yêu xa và cũng một phần vì tin tưởng anh, tôi chưa bao giờ xem điện thoại của anh. Và lần đầu tiên khi xem điện thoại của anh, tôi đã phát hiện sự thật đau lòng này.
Tôi thực sự rất bất ngờ và đau đớn. Sáng hôm sau, khi tôi nói lời chia tay thì anh giải thích rằng đó là do yêu xa, tôi lại không chịu “cho” anh mà anh cũng có nhu cầu của người đàn ông nên mới làm vậy. Anh hứa là sau khi cưới tôi, anh sẽ toàn tâm toàn ý với tôi và sẽ không tìm đến những cô gái kia nữa.
Nghe những lời từ anh, tôi òa khóc, tai tôi như ù đi. Tôi đã tin tưởng và đặt nhiều hy vọng vào chuyện tình này nhưng tất cả những gì tôi nhận lại được chỉ toàn là giả dối. Tôi chỉ muốn đi đâu đó thật xa để quên đi chuyện tình bẽ bàng này.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)