Nga đem nhiều vũ khí tới triển lãm ở Thái Lan

Google News

(Kiến Thức) - Triển lãm Quốc phòng và An ninh 2013 ở Thái Lan dự kiến sẽ có 400 công ty tới từ 25 quốc gia giới thiệu vũ khí mới.

Cơ quan báo chí của Ngành liên bang Hợp tác Kỹ thuật Quân sự (FSVTS) thông báo, Nga sẽ trưng bày vũ khí và trang bị kỹ thuật quân sự tại Triển lãm Quốc phòng và An ninh sẽ diễn ra từ 4-7/11 tại Bangkok, Thái Lan.
Hơn 400 hãng nước ngoài từ 50 nước trên thế giới sẽ trưng bày tại triển lãm các mẫu vũ khí và trang bị kỹ thuật quân sự cho lục quân, hải quân và không quân, cũng như các thiết bị quang điện tử và các phương tiện kỹ thuật cho các chiến dịch đặc biệt. Nhà tổ chức trưng bày sản phẩm của Nga là tập đoàn nhà nước Rostechnology.
 Ảnh minh họa
“Sản phẩm của Nga sẽ được trưng bày trong giam hàng hợp nhất trên diện tích 180m2. Nhà tổ chức trưng bày là tập đoàn nhà nước Rostechnology”, thông báo cho biết.
Các Tập đoàn Xuất khẩu vũ khí nhà nước Rosoboronexport, Công ty đại chúng KBP Tula, Công ty đại chúng NPO Bazalt (thành viên của tập đoàn Công nghhệ chế tạo máy trực thuộc Rostechnology), Công ty đại chúng NIMI” (Công ty cổ phần mở Viện nghiên cứu khoa học chế tạo máy- nhà sản xuất đạn pháo lâu đời nhất của Nga) sẽ có khu trưng bày. Các tập đoàn này sẽ trình diễn dịch vụ và sản phẩm quân dụng mà ở châu Á có nhu cầu.
Tổng diện tích trưng bày ở triển lãm là gần 100.000m2. Theo tin của các nhà tổ chức, có gần 300 đoàn từ 25 quốc gia có kế hoạch đến thăm triển lãm.
Nguyễn Vũ

Bình luận(0)