Ứng dụng My VNClub đạt giải thưởng Top Công Nghệp 4.0

Google News

Herbalife Việt Nam vừa được trao giải “Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam 2024” tại hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0” với Ứng dụng My VNClub.


Ung dung My VNClub dat giai thuong Top Cong Nghep 4.0
Ứng dụng My VNClub của Herbalife được vinh danh tại I4.0 Awards. 

Giải thưởng uy tín này được tổ chức bởi Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và đây là lần thứ hai liên tiếp Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng này.
Ứng dụng My VNClub được phát triển với mục tiêu giảm thiểu các công việc được thực hiện thủ công trên giấy, góp phần giúp tăng trải nghiệm khách hàng và hiệu quả hoạt động kinh doanh của Thành Viên Độc Lập Herbalife.
Ứng dụng đã trải qua nhiều giai đoạn cải tiến và nâng cấp để hỗ trợ ngày càng tốt hơn các hoạt động kinh doanh của Thành Viên Độc Lập Herbalife. Những nâng cấp gần đây được tích hợp vào ứng dụng My VNClub bao gồm hệ thống định danh và xác thực điện tử, hệ sinh thái học tập số, check-in thông minh, và một nền tảng mạng xã hội riêng biệt dành cho các Thành Viên Độc Lập có thể kết nối, tương tác và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau.
Ung dung My VNClub dat giai thuong Top Cong Nghep 4.0-Hinh-2
Herbalife Việt Nam được vinh danh tại Lễ Biểu Dương Top Công Nghệ 4.0 Việt Nam 2024. 
Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam 2024” là một minh chứng nữa cho những nỗ lực không ngừng của Herbalife nhằm mang đến những hỗ trợ tốt nhất cho các Thành Viên Độc Lập trong hoạt động kinh doanh cũng như hành trình giúp nhiều người tại Việt Nam sống khỏe mạnh hơn thông qua dinh dưỡng cân bằng và lối sống năng động. Với việc áp dụng các chuyển đổi số, chúng tôi còn hướng đến mục tiêu tối ưu các quy trình hoạt động, kiểm soát và quản lý thông tin và dữ liệu hiệu quả, đồng thời thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo.”
Ung dung My VNClub dat giai thuong Top Cong Nghep 4.0-Hinh-3
Ông Nguyễn Thành Đạt – GĐ Truyền Thông Herbalife Việt Nam tại Lễ trao giải. 
Chương trình biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam được tổ chức nhằm đánh giá hiệu quả việc tích cực, chủ động thực hiện Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo ở các địa phương, các tổ chức, doanh nghiệp; thúc đẩy chuyển đổi số cho các tổ chức, doanh nghiệp và biểu dương sự phát triển của các doanh nghiệp công nghiệp truyền thống, các nhà máy sản xuất, kết nối cung cầu về các giải pháp công nghệ số, xây dựng và phát triển quản trị, sản xuất thông minh. 
Chương trình được triển khai trên toàn quốc, qua 2 cấp: Hội đồng Sơ khảo và Hội đồng Chung khảo với sự tham gia của nhiều chuyên gia, nhà khoa học uy tín. Chương trình do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chủ trì, phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số và được sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)