Cuộc sống của gia đình hiện đại với nồi chiên không dầu Cosori Dual BlazeTM 6.4L

Google News

Nồi chiên không dầu Cosori Dual BlazeTM 6.4L thiết kế sẵn 12 chức năng nấu nướng, cho bạn và gia đình luôn có bữa cơm thơm ngon, bổ dưỡng. Thiết kế hiện đại, sử dụng công nghệ 360 ThermoIQ khiến nồi chiên thông minh này nhanh chóng ghi điểm mạnh mẽ với các bà nội trợ và những người bận rộn mong muốn có bữa ăn ngon, nấu nhanh và đảm bảo chất lượng dinh dưỡng. 

COSORI – Thương hiệu nhà bếp thông minh chiếm lĩnh thị trường 43 nước trên thế giới

Nồi chiên không dầu Cosori là thương hiệu được yêu thích trên Amazon đã tích lũy được 68.277 xếp hạng trên Amazon, với 84% trong số đó là năm sao. Chỉ trong 1 năm ra mắt, nồi chiên không dầu Cosori đã nhận được hơn 50.000 đánh giá năm sao khiến nó nhanh chóng vươn lên là sản phẩm phổ biến trên Amazon. Nồi chiên không dầu Cosori được xem là bước đột phá của công nghệ với ứng dụng bộ phận làm nóng kép trên dưới và điều chỉnh nhiệt thông minh. Vì vậy, nhiệt lượng tỏa ra đều hơn, thức ăn chín nhanh chóng mà người dùng không cần phải lật hay đảo như khi sử dụng các loại nồi chiên thông thường. 

COSORI bắt đầu ra mắt người tiêu dùng từ năm 2016. COSORI ứng dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất những thiết bị nhà bếp sáng tạo, tiện ích hàng đầu. COSORI từng đạt giải thưởng công nghệ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng.

COSORI là tên viết tắt của các cụm từ: “Cooking”, “Smarter”, “Originality & Inspiration”. Ngay từ bản thân thương hiệu đã khẳng định đem đến những sản phẩm ấn tượng giúp cải tiến bữa ăn nhanh, gọn và đảm bảo chất lượng dinh dưỡng ngay tại nhà.

COSORI đã trở thành người bạn đồng hành cùng 9,6 triệu người dùng trên khắp thế giới, mở rộng thị trường ở 43 quốc gia rộng lớn. COSORI hứa hẹn đem đến những sản phẩm gia dụng thông minh đẳng cấp để bất kì ai cũng có thể trở thành chuyên gia nấu nướng.

Nồi chiên không dầu Cosori Dual BlazeTM 6.4L – Thương hiệu nồi chiên không dầu số 1 tại Mỹ

Nồi chiên không dầu thông minh Cosori Dual BlazeTM 6.4L vừa mới được ra mắt ở thị trường Việt Nam nhưng đã nhanh chóng được các bà nội trợ tin dùng bởi nhiều tính năng vượt trội.

Cosori Dual BlazeTM 6.4L mang lại nhiều tính năng thông minh chưa từng có ở các loại nồi chiên không dầu khác

Sản phẩm nồi chiên không dầu có thiết kế hiện đại, gọn gàng, giúp làm đẹp cho không gian bếp của bạn. Một vấn đề mà nhiều người thường gặp phải khi sử dụng lò nướng hay nồi chiên thông thường là việc không canh được nhiệt độ và thời gian dẫn đến khét hoặc chưa chín. Hiểu được điều đó, Cosori ra mắt công nghệ 360 ThermoIQ™. Kết hợp với công nghệ làm nóng kép, Nồi chiên Cosori có khả năng kiểm soát nhiệt độ và tính thuật toán thông minh theo thời gian thực để thực phẩm luôn giòn, ngon ấn tượng, đảm bảo chín đều mọi góc cạnh mà bạn không cần phải lật hoặc lắc. 

Ngoài ra, Ứng dụng công nghệ 360 ThermoIQ TM và rổ nhôm nguyên chất ấn tượng, Cosori Dual Blaze giúp nướng thực phẩm nhanh hơn, tự động xoay vòng thực phẩm, đảm bảo không lo bị cháy khét... Hầu hết các loại nồi chiên không dầu trên thị trường đều không có chức năng này, khiến người dùng quên lật hay lắc thực phẩm khi chiên khiến chúng dễ bị cháy. Những vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh chóng với nồi chiên không dầu Cosori Dual BlazeTM P583S. 

Công nghệ tiên tiến ThermoIQTM 360 hỗ trợ kiểm soát, điều chỉnh lượng nhiệt phù hợp nhất với thực phẩm

Cosori Dual BlazeTM 6.4L được ví như đầu bếp chuyên nghiệp với 12 chức năng nấu nướng như: Khoai tây chiên, gà, rau, hải sản, bít tết, đồ đông lạnh, nướng, quay, làm nóng thực phẩm, giữ ấm thực phẩm, chiên bằng không khí. Bạn chỉ cần chọn lựa nút chức năng trên bảng điều khiển là nồi chiên sẽ tự động set nhiệt và thời gian, đảm bảo nấu nướng cực nhanh chóng và dễ dàng.

Điều đặc biệt nữa là nồi chiên Cosori Dual Blaze còn có thể điều khiển từ xa bằng cách tải ứng dụng VeSync hoặc ra lệnh bằng giọng nói Google Assistant. Dual Blaze cũng vô cùng thông minh, sẽ tự động thông báo cho bạn biết khi thức ăn đã chín. Thậm chí, sản phẩm nồi chiên này còn có thể cập nhật tiến độ nấu nướng, đánh dấu công thức nấu ăn, hoặc giúp bạn kiểm tra lịch sử nấu trên app.  

Chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại là người dùng có thể theo dõi, điều chỉnh tiến trình nấu nướng

Dung tích của sản phẩm là 6.4L, có thể giúp bạn nướng cả con gà trong 1 lần. Sản phẩm đi kèm có lồng nhôm cao cấp đã được kiểm duyệt đạt tiêu chuẩn của Hoa Kỳ đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Thiết kế lồng nhôm cũng giúp giữ lượng nhiệt gấp 3 lần, hỗ trợ để thực phẩm chín đều hơn, ngon hơn trong thời gian ngắn. Lồng nồi chống dính được chứng minh đảm bảo an toàn, có thể dễ dàng tháo lắp và làm sạch mỗi ngày.

Nồi chiên không dầu Cosori Dual BlazeTM 6.4L đang lọt top sản phẩm đồ gia dụng bán chạy tại Mỹ. Để xem và đặt mua sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ:

Chương trình khuyến mãi lớn vào ngày đôi 5/5 tại gian hàng chính hãng Cosori trên Shopee, Lazada và Tiktok shop.

Giá cực thấp trong năm của Cosori!! Voucher giảm giá lớn đến 150K

Nhận ngay Tạp dề nhà bếp Cosori phiên bản giới hạn

Duy nhất 5/5

Shopee: https://dada.link/goa8rw

Lazada: https://dada.link/0ssUty

Tiktok shop:  https://vt.tiktok.com/ZS8gAAD2Q/ 

Bình luận(0)