Sự cố hoảng hồn tại lễ hội Noel lớn nhất Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh tượng xô đẩy, chen lấn tại lễ hội Noel lớn nhất Việt Nam được tổ chức tại công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) khiến không ít người ngán ngẩm.

Su co hoang hon tai le hoi Noel lon nhat Viet Nam hinh anh
Tối 23/12, lễ hội Noel được quảng bá lớn nhất Việt Nam đã tổ chức tại công viên nước Hồ Tây (Hà Nội). Song ấn tượng đầu tiên của lễ hội này với người tham dự đáng buồn lại là tình cảnh chen lấn để nhận quà. Thậm chí, hàng trăm người đã đổ xô vào giành giật cuống vé tại khu vực tổ chức tiệc buffet, một trong những hoạt động của lễ hội Noel tổ chức tại đây.
Su co hoang hon tai le hoi Noel lon nhat Viet Nam hinh anh 1
Tình trạng hỗn loạn xảy ra khi hàng trăm khách sau khi ăn xong buffet, sang quầy phát quà thì tá hỏa vì cuống vé để nhận quà đã bị nhân viên bên địa điểm tổ chức buffet xé ngay từ khi vào cửa khu vực ăn tiệc.
Su co hoang hon tai le hoi Noel lon nhat Viet Nam hinh anh 2
 Vì thế, dòng người ùn ùn kéo về quầy soát vé của khu tiệc buffet để đòi cuống vé.
Su co hoang hon tai le hoi Noel lon nhat Viet Nam hinh anh 3
Chiếc cầu nối hai khu vực quầy phát quà và khu vực buffet chỉ trong phút chốc chật cứng người, chen lấn, xô đẩy chờ nhân viên đơn vị tổ chức buffet trả lại cuống vé.  
Su co hoang hon tai le hoi Noel lon nhat Viet Nam hinh anh 4
Không giấu được sự bức xúc, chị Hoàng Mai Lan (39 tuổi, nhân viên hành chính) chia sẻ: "Tổ chức như thế này là không được, giờ cuống vé bên buffet lấy hết thì làm sao sang bên quầy khác nhận quà được". 
Su co hoang hon tai le hoi Noel lon nhat Viet Nam hinh anh 5
 Nhân viên của đơn vị tổ chức tiệc buffet phải đứng lên bàn để cố gắng giải thích và làm yên lòng các "thượng đế".
Su co hoang hon tai le hoi Noel lon nhat Viet Nam hinh anh 6
 Nguyên nhân sự cố này sau đó được cho là từ sự nhầm lẫn loại vé. Theo đó, vé mời có cuống vé tiệc buffet vốn là giấy mời, khi vào dự tiệc, nhân viên sẽ xé cuống vé buffet, vé này không được nhận quà. Loại vé vào cửa thứ 2, phải mua 100.000 đồng/vé, mới có phiếu nhận quà miễn phí.
Su co hoang hon tai le hoi Noel lon nhat Viet Nam hinh anh 7
 Song, khách dự tiệc buffet cho rằng mình cũng có vé, phải được nhận quà, vì thế dẫn đến thảm cảnh giành giật cuống vé, gây phản cảm cho lễ hội vốn được kỳ vọng rất ấn tượng này.
Clip con đường tuyết đầu tiên ở Hà Nội tại Lễ hội Noel lớn nhất Việt Nam (Nguồn clip: Người đưa tin):
Ngọc Linh

Bình luận(0)