Sau 4 tháng đóng cửa, Tràng Tiền Plaza đã hoạt động trở lại và người tiêu dùng dễ dàng nhận thấy sự thay đổi ở đây. Những thương hiệu cao cấp quen thuộc như Louis Vuitton, Versace, Dior... vẫn duy trì ở tầng 1 và 2 của trung tâm thương mại.Song, ở tầng 3 và 4, nhiều gian hàng giá rất "mềm" đã xuất hiện. Có những gian giá chỉ từ 20.000 đồng đến 600.000 đồng, phù hợp túi tiền của nhiều khách hàng.Những bộ đồ có mức giá trước đây là "không tưởng" tại Tràng Tiền, nay khách mua dễ dàng tìm được, chỉ từ 300.000 đồng đến 1 triệu.Thay vì chỉ nhìn ngắm hàng hiệu, khách có thể lựa chọn, mua sắm những vật dụng hợp túi tiền. Chị Hoài An (37 tuổi, nhân viên hành chính) chia sẻ: "Mình khá bất ngờ khi vào đây tìm mua được những mặt hàng tầm trung đang khá "hot" như Mango, Canifa, GAP...".
Dọc các lối đi giữa thang cuốn, nhiều gian hàng phụ kiện, đồ trang trí Giáng sinh mức giá từ 45.000 - 60.000 đồng/món, được các bạn trẻ thích thú hơn cả. "Chiêu" giảm giá từ 30 - 50% được tung ra nhằm hút khách. Tràng Tiền vẫn còn khoảng 5% diện tích đang trong quá trình hoàn thiện trang trí.Hiện tại, khách có thể mua đồ gia dụng....... Hay mỹ phẩm, đồ trang trí tầm trung. Không gian phía trong Tràng Tiền trở nên thông thoáng hơn trước nhờ sự thay đổi các kệ, các khu vực, gian hàng.Tầng 5 và tầng 6, ngoài một số thương hiệu nhà hàng nổi tiếng như Dunkin Donuts, Nhà hàng Charcoal (BBQ)... là những tên tuổi bình dân như Lotteria, khu thực phẩm Food Republic, có giá từ 35.000 đồng cho mỗi suất ăn.
Thậm chí, khách hàng có thể mua thực phẩm, đồ khô tại siêu thị mini trong Tràng Tiền. Bên cạnh việc giảm giá, thay đổi mặt hàng, Tràng Tiền cũng đã bắt tay vào trang trí không gian theo chủ đề Noel bắt mắt. Đèn hoa lung linh tại đây thu hút nhiều người dừng lại chụp ảnh kỷ niệm và tham quan, mua sắm.
Sau 4 tháng đóng cửa, Tràng Tiền Plaza đã hoạt động trở lại và người tiêu dùng dễ dàng nhận thấy sự thay đổi ở đây. Những thương hiệu cao cấp quen thuộc như Louis Vuitton, Versace, Dior... vẫn duy trì ở tầng 1 và 2 của trung tâm thương mại.
Song, ở tầng 3 và 4, nhiều gian hàng giá rất "mềm" đã xuất hiện. Có những gian giá chỉ từ 20.000 đồng đến 600.000 đồng, phù hợp túi tiền của nhiều khách hàng.
Những bộ đồ có mức giá trước đây là "không tưởng" tại Tràng Tiền, nay khách mua dễ dàng tìm được, chỉ từ 300.000 đồng đến 1 triệu.
Thay vì chỉ nhìn ngắm hàng hiệu, khách có thể lựa chọn, mua sắm những vật dụng hợp túi tiền. Chị Hoài An (37 tuổi, nhân viên hành chính) chia sẻ: "Mình khá bất ngờ khi vào đây tìm mua được những mặt hàng tầm trung đang khá "hot" như Mango, Canifa, GAP...".
Dọc các lối đi giữa thang cuốn, nhiều gian hàng phụ kiện, đồ trang trí Giáng sinh mức giá từ 45.000 - 60.000 đồng/món, được các bạn trẻ thích thú hơn cả.
"Chiêu" giảm giá từ 30 - 50% được tung ra nhằm hút khách.
Tràng Tiền vẫn còn khoảng 5% diện tích đang trong quá trình hoàn thiện trang trí.
Hiện tại, khách có thể mua đồ gia dụng...
.... Hay mỹ phẩm, đồ trang trí tầm trung.
Không gian phía trong Tràng Tiền trở nên thông thoáng hơn trước nhờ sự thay đổi các kệ, các khu vực, gian hàng.
Tầng 5 và tầng 6, ngoài một số thương hiệu nhà hàng nổi tiếng như Dunkin Donuts, Nhà hàng Charcoal (BBQ)... là những tên tuổi bình dân như Lotteria, khu thực phẩm Food Republic, có giá từ 35.000 đồng cho mỗi suất ăn.
Thậm chí, khách hàng có thể mua thực phẩm, đồ khô tại siêu thị mini trong Tràng Tiền.
Bên cạnh việc giảm giá, thay đổi mặt hàng, Tràng Tiền cũng đã bắt tay vào trang trí không gian theo chủ đề Noel bắt mắt.
Đèn hoa lung linh tại đây thu hút nhiều người dừng lại chụp ảnh kỷ niệm và tham quan, mua sắm.