Giới trẻ sành điệu tiêu dùng xanh, tái sử dụng bao bì

Google News

Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

 Trong ngày Trái đất năm nay, Kiehl’s cũng khởi động hàng loạt hoạt động xanh trên toàn cầu cho các tín đồ làm đẹp để giới thiệu và khuyến khích phong cách sống xanh qua các giải pháp tái sử dụng và tái chế bao bì.
Gioi tre sanh dieu tieu dung xanh, tai su dung bao bi
Mỗi túi refill 150ml tương ứng với 3 lọ kem dưỡng 50ml, giúp khách hàng tiết kiệm hơn 1 triệu 2 và giảm 61% lượng nhựa. 
Túi tiếp nạp kem dưỡng (refill) Kiehls Ultra Facial Cream: Khi chọn lựa sản phẩm này, các tín đồ làm đẹp đã góp phần làm giảm lượng nhựa sử dụng thải ra môi trường với chi phí tiết kiệm hơn. Mỗi túi tiếp nạp sản phẩm kem này có thể tích 150ml tương ứng với 3 lọ kem dưỡng, tính ra giá thành thì bạn đang tiết kiệm cho mình đến hơn 1 triệu 200 ngàn đồng và cùng lúc giúp giảm thiểu đến 61% lượng nhựa thải ra môi trường.
Gioi tre sanh dieu tieu dung xanh, tai su dung bao bi-Hinh-2
 
Mỗi túi refill 150ml tương ứng với 3 lọ kem dưỡng 50ml, giúp khách hàng tiết kiệm hơn 1 triệu 2 và giảm 61% lượng nhựa.
Các túi Refill hiện đang có sẵn trên trang web chính hãng Kiehl’s tại tất cả cửa hàng Kiehls trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn trong tháng 4 - tháng Trái Đất cùng Kiehls.
Bên cạnh chương trình khuyến khích các tín đồ làm đẹp của mình sử dụng các túi tiếp nạp, Kiehl’s cũng tổ chức các hoạt động thúc đẩy khách hàng của mình thêm sáng tạo trong việc tái sử dụng chai, lọ đã dùng hết sản phẩm để làm các vật dụng hữu ích như chậu cây, lọ cắm hoa, hộp đựng bông tẩy trang hay tăm bông tai, với mục tiêu hạn chế lượng rác thải sau khi sử dụng hết sản phẩm.
Gioi tre sanh dieu tieu dung xanh, tai su dung bao bi-Hinh-3
 
Đổi vỏ chai rỗng nhận thưởng tại Kiehl’s
Với chiến dịch “Đổi vỏ chai Rỗng, Nhận sản phẩm Đầy”, Kiehl's đã thu gom được hơn 14 triệu chai lọ rỗng trên toàn cầu và đang tiếp tục đưa thêm mục tiêu thu gom thêm 15 triệu chai lọ rỗng cho tháng Trái đất trên toàn cầu. Mỗi vỏ chai rỗng, bạn sẽ nhận được 3 sản phẩm thử trị giá 200 ngàn đồng và 2 vỏ chai rỗng gởi lại cho Kiehls, bạn sẽ nhận về sản phẩm mini size trị giá 350 ngàn đồng.
NA.

>> xem thêm

Bình luận(0)