Đồ cúng online bạc triệu hút khách dịp Rằm tháng 7

Google News

(Kiến Thức) - Rằm tháng 7 năm nay, dịch vụ đồ cúng online giá từ vài trăm đến tiền triệu trở nên rất hút khách.
 

Cúng rằm tháng 7 là một trong những phong tục không thể thiếu của người Việt Nam. Vài năm gần đây, dịch vụ bán đồ cúng online được dịp nở rộ vì nhu cầu khách hàng đặt mua ngày càng nhiều.
Theo khảo sát của Khoerplus24h, rất nhiều trang mạng bán đồ cúng online đã rao hàng từ vài tuần nay với đầy đủ các mâm cỗ mặn gồm các loại món ăn truyền thống, mâm cỗ ngọt (cỗ cô hồn)... kèm theo đó lá các phương án về thực đơn, mức giá khác nhau tùy theo nhu cầu đặt của khách hàng. Một trang dịch vụ mâm cỗ online đã đưa ra 6 phương án mâm cúng cụ thể với giá từ 380.000 đến gần 3 triệu đồng/mâm cỗ.
Do cung online bac trieu hut khach dip Ram thang 7
Mâm cỗ cúng được một cửa hàng lên phương án cho khách hàng lựa chọn. Ảnh: Chụp màn hình.  
Bên cạnh đó, đồ lễ của dịch vụ online thường được các đơn vị công khai rao bán trên mạng như hoa cúc 6.000 đồng/bông, mâm ngũ quả cỡ nhỏ 160.000 đồng/mâm, hương 7.000 đồng/bó, tiền vàng 25.000 đồng/lễ...
Do cung online bac trieu hut khach dip Ram thang 7-Hinh-2
Thông tin bán đồ cúng trên các trang mạng.  
Nhân viên của một cửa hàng cung cấp dịch vụ mâm cỗ online cho biết: “Dịp rằm tháng bảy năm nay, lượt đặt hàng mâm cỗ qua điện thoại hoặc online rất nhiều. Chúng tôi lên thực đơn, phương án với các mức giá khác nhau, nhưng thông thường khách hàng chỉ sử dụng gói dịch vụ từ 800.000 – 1 triệu đồng/mâm. Đối với những mâm cổ giá 3.000.000 đồng, thường các nhà có điều kiện mới đặt. Và thông thường chúng tôi yêu cầu khách hàng đặt đơn trước ngày cúng từ 1-2 ngày để có đủ thời gian chuẩn bị”.
Một nickname có tên L.Đ chia sẻ trên diễn đàn Phụ nữ: “Ban đầu sử dụng dịch vụ này, tôi cũng không yên tâm vì sợ dịch vụ làm không tốt nhưng sau khi xem qua ảnh thấy mâm cỗ cúng rằm bên bán lên thực đơn trước tôi thấy khá hài lòng. Dịch vụ này rất thiết thực, nhất là đối người những người bận bịu công việc ở bên ngoài, không thể sắp xếp được thời gian như tôi”.
Do cung online bac trieu hut khach dip Ram thang 7-Hinh-3
Chia sẻ của một nickname trên diễn đàn Phụ nữ.  Ảnh: Chụp màn hình. 
Mời bạn đọc xem video Những điều cấm kị nên tránh trong tháng cô hồn. Nguồn; Youtube.

Chi Bảo

Bình luận(0)