“Dân phe” cuồng nhiệt săn vé trận đấu U19 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Ai mang vé trận bán kết U19 Việt Nam đến sân vận động Mỹ Đình bán đều được cánh "phe vé" chăm sóc nhiệt tình...

Chiều nay (11/9), trận bán kết giữa đội tuyển U19 VN và U19 Myanmar mới diễn ra nhưng từ ngày hôm qua (10/9), Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chính thức công bố hết vé trận bán kết. Mặc dù vậy, theo ghi nhận của Kiến Thức, trước lối vào sân vận động (SVĐ) Mỹ Đình, Hà Nội vẫn đang có một số quầy bán vé trận đấu này. Còn trước cổng bán vé của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, vẫn có hàng nghìn người đang xếp hàng dài để chờ mua.
Dòng người xếp hàng trước điểm bán vé của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.
Anh Nguyễn Văn Tùng (30 tuổi, ở Đông Anh, Hà Nội) cho biết: “Tôi xếp hàng từ 5h sáng đến giờ vẫn chưa mua được vé. Mà cũng không biết có mua được nữa hay không nữa vì hôm qua, rất nhiều người đã phải về tay không".
Cánh "phe vé" quây tròn bất cứ ai dừng lại.
Trước SVĐ Mỹ Đình, cánh “phe vé” làm việc hết công suất. Cứ ai đến là họ chạy tới chào mời, hỏi có bán vé không để mua lại. Một thanh niên mang cặp vé mua được từ hôm qua (10/9) ra bán. Lập tức, cánh “phe vé” quây kín người này hỏi mua, rất nhiều người trả cặp vé khán đài B  với giá 500.000 - 600.000 đồng. Số tiền cao như vậy nhưng cánh “phe vé” vẫn giành giật nhau, thậm chí còn tranh cãi. Khi người thanh niên "hét" giá 1 triệu, cánh “phe vé” lảng dần. Thỉnh thoảng, vẫn còn có người cố níu kéo đòi mua với giá 800.000 đồng nhưng chủ vé chưa chịu bán.
Anh Nguyễn Văn Tuấn (23 tuổi, SV một trường ĐH ở Hà Nội) cũng mang cặp vé khán đài B mà mình xếp hàng mua ngày 10/9 ra SVĐ Mỹ Đình bán: “Nhiều phe vé hỏi mua với giá 600.000 đồng nhưng em chưa bán. Nếu ai mua 800.000 đồng thì em mới bán được”.
Thanh niên đội MBH phía trước bị cánh "phe vé" quây kín, đòi mua vé.
Với những người mua vé của dân "phe", ai cũng phải chịu giá cao chót vót. Chị Nguyễn Thị Hòa (26 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Em xem ti vi thấy đội tuyển U19 VN đá quá hay, nên hôm nay ra đây mua vé để chiều vào xem. Em mua được cặp vé ở khán đài D, với giá 250.000 đồng của dân "phe". Biết là giá cao hơn nhiều so với giá gốc, nhưng cũng phải chấp nhận mua vì có còn hơn không".
Dòng người xếp hàng mua vé trước cửa SVĐ Mỹ Đình.
Trong quá trình "săn" khách hàng, cánh “phe vé” không quên giới thiệu: “Khán đài C, D thì giá 300.000 đồng/cặp, khán đài A thì 900.00 đồng/cặp, B thì 800.000 đồng/cặp”.
Tiến Dũng

Bình luận(0)