Theo số liệu thống kê, khoảng 2/3 trong số hành khách sử dụng sân bay London City là các doanh nhân, tài phiệt . Lý do xảy ra điều này là bởi hầu hết những nhà băng lớn nhất của thế giới như: HSBC, Morgan Stanley, Citigroup, Crédit Suisse, Lehman… đều nằm quanh khu vực sân bay London City. Vì thế, đây được coi là sân bay riêng của đại gia ngân hàng.Sân bay London City, hiện có duy nhất một đường băng, chủ yếu phục vụ việc di chuyển của khu tài chính London, nằm cách sân bay 11 km về phía đông của thành phố London, đối diện Trung tâm Regatta London.Trong năm 2010, nó là sân bay bận rộn thứ 5 ở khu vực London tính theo lượng hành khách và số lượt chuyến bay phục vụ.Tất cả dịch vụ và cơ sở vật chất của sân bay đều được thiết kế để giúp hành trình của hành khách trở nên hiệu quả và giảm bớt căng thẳng khi phải xếp hàng đợi chờ tại các sân bay đông đúc.Tại sân bay London City, hành khách có thể sử dụng các dịch vụ như thuê xe, wifi miễn phí, đổi tiền, hướng dẫn đăng ký lịch bay, gửi hành lý, mua sắm...Đặc biệt, hồi tháng 9 năm ngoái, London City giới thiệu dịch vụ check-in tại sân bay trong vòng 50 giây của hãng hàng không Cityjet. Với dịch vụ đặc biệt này, du khách có thể đăng ký trước qua mạng Internet và đến sân bay làm thủ tục rồi nhanh chóng lên máy bay thực hiện hành trình.Dịch vụ check-in trong vòng 50 giây rất thích hợp với các doanh nhân bởi nó tiết kiệm từng giây, từng phút chờ đợi cho họ.Sân bay London City đang thực hiện kế hoạch mở rộng thêm 7 đường băng mới. Declan Collier, Giám đốc điều hành của London City cho biết: "Sự phát triển của sân bay sẽ lên đến đỉnh điểm trong năm 2023 sau khi xây dựng 7 đường bay mới hoàn thành. Lúc đó, sân bay có thể tiếp đón 6 triệu hành khách mỗi năm".
Theo số liệu thống kê, khoảng 2/3 trong số hành khách sử dụng sân bay London City là các doanh nhân, tài phiệt . Lý do xảy ra điều này là bởi hầu hết những nhà băng lớn nhất của thế giới như: HSBC, Morgan Stanley, Citigroup, Crédit Suisse, Lehman… đều nằm quanh khu vực sân bay London City. Vì thế, đây được coi là sân bay riêng của đại gia ngân hàng.
Sân bay London City, hiện có duy nhất một đường băng, chủ yếu phục vụ việc di chuyển của khu tài chính London, nằm cách sân bay 11 km về phía đông của thành phố London, đối diện Trung tâm Regatta London.
Trong năm 2010, nó là sân bay bận rộn thứ 5 ở khu vực London tính theo lượng hành khách và số lượt chuyến bay phục vụ.
Tất cả dịch vụ và cơ sở vật chất của sân bay đều được thiết kế để giúp hành trình của hành khách trở nên hiệu quả và giảm bớt căng thẳng khi phải xếp hàng đợi chờ tại các sân bay đông đúc.
Tại sân bay London City, hành khách có thể sử dụng các dịch vụ như thuê xe, wifi miễn phí, đổi tiền, hướng dẫn đăng ký lịch bay, gửi hành lý, mua sắm...
Đặc biệt, hồi tháng 9 năm ngoái, London City giới thiệu dịch vụ check-in tại sân bay trong vòng 50 giây của hãng hàng không Cityjet. Với dịch vụ đặc biệt này, du khách có thể đăng ký trước qua mạng Internet và đến sân bay làm thủ tục rồi nhanh chóng lên máy bay thực hiện hành trình.
Dịch vụ check-in trong vòng 50 giây rất thích hợp với các doanh nhân bởi nó tiết kiệm từng giây, từng phút chờ đợi cho họ.
Sân bay London City đang thực hiện kế hoạch mở rộng thêm 7 đường băng mới. Declan Collier, Giám đốc điều hành của London City cho biết: "Sự phát triển của sân bay sẽ lên đến đỉnh điểm trong năm 2023 sau khi xây dựng 7 đường bay mới hoàn thành. Lúc đó, sân bay có thể tiếp đón 6 triệu hành khách mỗi năm".