McDonald VN khoe lượng khách khổng lồ tháng đầu tiên

Google News

(Kiến Thức) - Theo Bloomberg, ông Henry Nguyễn, quản lý cửa hàng McDonald đầu tiên tại Việt Nam, thông báo lượng khách đạt kỷ lục 400.000 người đến cửa hàng trong tháng đầu tiên.

Ông Henry Nguyễn, quản lý chi nhánh McDonald Corp đầu tiên tại Việt Nam, vui mừng thông báo, cửa hàng đã tiếp đón hơn 400.000 lượt khách đến thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng, trong đó có 25.000 lượt người đến ngay trong 24 giờ đầu tiên.
Cửa hàng McDonald đầu tiên tại Việt Nam đón hơn 400.000 lượt khách trong tháng đầu hoạt động.
Cửa hàng McDonald tại Việt Nam do ông Henry Nguyễn chính thức đưa về Việt Nam ngày 8/2 vừa qua tại TP. HCM trước sự háo hức của rất nhiều người dân. Bản quyền thương mại được tập đoàn McDonald Corp nhượng lại cho phía Việt Nam.
 Ngày đầu tiên tại Mc.Donald đón tiếp tới 25.000 lượt khách.
"Doanh số tháng đầu tiên đạt kỷ lục vượt quá sức tưởng tượng, mặc dù ban đầu tôi đã lo rằng chỉ tiêu là quá cao", ông Nguyễn phát biểu trong một cuộc hội nghị đầu tư tại TP.HCM. Món ăn Big Mac được đánh giá là món được ưa thích nhất khi đã bán được 61.980 suất trong tháng đầu tiên.
Trước những tín hiệu làm ăn của cửa hàng Mc.Donald đầu tiên, ông Nguyễn dự kiến sẽ tiếp tục mở thêm cửa hàng thứ hai trong thời gian tới đây cũng tại TP.HCM.
Hải Đăng (theo Bloomberg)

Bình luận(0)