Lộ diện “Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam 2014”

Google News

(Kiến Thức) - Ngân hàng Quân đội (MB) vừa thông báo trên website: ngân hàng này được tạp chí danh tiếng Asian Banker trao giải thưởng “Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam 2014”.

Theo MB, giải thưởng danh giá này được trao ngày 30/9/2014 tại thành phố Boston, Hoa Kỳ. MB cũng là Ngân hàng Việt Nam duy nhất được vinh danh trong lần này.
 
Strongest Bank (ngân hàng mạnh nhất) là một trong những giải thưởng danh giá nhất hiện nay dành cho lĩnh vực ngân hàng. Danh hiệu này được Asian Banker - Tạp chí uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng trên thế giới đưa vào bình chọn bắt đầu từ năm 2007 dựa trên một bảng điểm rất chi tiết và minh bạch về hoạt động tài chính và kinh doanh hàng năm của các ngân hàng trong khu vực châu Á -Thái Bình Dương.
Việc xếp hạng được bình xét rộng rãi bởi các nhà đầu tư, chuyên gia phân tích và giới truyền thông, đóng vai trò như một tiêu chí hàng đầu nhằm đánh giá sức mạnh tài chính của các ngân hàng thương mại trong khu vực.
Giải thưởng được xem xét dựa trên 6 tiêu chí hoạt động tài chính là quy mô hoạt động, tăng trưởng của bảng cân đối kế toán, quản lý rủi ro, lợi nhuận, chất lượng tài sản và tính thanh khoản. Sau quá trình xét duyệt khắt khe và minh bạch, MB được đánh giá là Ngân hàng sở hữu bảng cân đối kế toán mạnh nhất, đứng đầu bảng xếp hạng tại Việt Nam.
Ngoài giải thưởng của Tạp chí Asian Banker, trong nhiều năm qua, với tốc độ tăng trưởng bền vững và hoạt động kinh doanh hiệu quả, chất lượng hoạt động sớm tiệm cận được các tiêu chuẩn quốc tế, MB đã liên tục nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế danh giá như: Giải vàng chất lượng quốc gia năm 2013 do Chính phủ trao tặng, Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam trong hai năm liên tiếp 2013 và 2014 do Tạp chí The Asian Money trao tặng…
Đặc biệt, vào trung tuần tháng 8/2014, MB cũng là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng “World Class” 2014 – giải thưởng cao nhất của Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương (APQO) trao cho một doanh nghiệp tại mỗi quốc gia.
Lê Thịnh

Bình luận(7)

Minh Hiền

minh nhật

MB là hiện thân cho sức mạnh của quân đội. Các ngân hàng khác cùng bắt tay hợp tác với MB đi nào.

Minh Hiền

quốc quân

Sức mạnh quân đội là đây. Mạnh về quân sự và mạnh về kinh tế!

Minh Hiền

minh nguyen

Trong thời chiến các anh bảo vệ tổ quốc. Trong thời bình các anh phát triển kinh tế đất nước. Chúc các anh vững tay chèo để bảo vệ Tổ quốc thân yêu!

Minh Hiền

Nguyễn quốc

Sức mạnh của quân đội là đây. Chúc các bác ngày càng phát huy truyền thống yêu nước, thương dân và phát triển kinh tế đất nước.

Minh Hiền

nguyenxuan

Mình có quan niệm quân đội vẫn là an tòan nhất nên tiền tiết kiệm mình luôn gửi tại MB! Chúc cho MB làm ăn ngày càng thịnh vượng!

Minh Hiền

phamvan

Có một lần mình giao dịch với chi nhánh MB ở Lê Trọng Tấn. Cán bộ tiếp khách hàng rất niềm nở và dễ chịu.

Minh Hiền

quochuy

Quân đội làm quân sự giỏi làm kinh tế cũng giỏi!