VFF khiếu nại về vụ CĐV Việt bị đánh ở Malaysia

Google News

(Kiến Thức) - Chủ tịch VFF chỉ đạo Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn tiến hành khiếu nại với AFF vụ BTC sân Shah Alam không đảm bảo an toàn cho CĐV VN.

Chủ tịch VFF nhận được thông tin CĐV Việt Nam bị đánh qua báo chí và đã liên lạc ngay với PCT Trần Quốc Tuấn đang có mặt ở sân Shah Alam để nắm tình hình. Tuy nhiên, do nghẽn mạng nên ông Lê Hùng Dũng phải chờ đến khi trận đấu kết thúc mới có thể chỉ đạo ông Tuấn tiến hành khiếu nại BTC giải AFF Cup và LĐBĐ Malaysia xung quanh vấn đề an ninh của trận đấu không đảm bảo.
 CĐV Việt Nam bị các thành phần quá khích bên phía Malaysia hành hung sau bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐTVN của Văn Quyết.
Ở trận này, CĐV Malaysia đã tràn sang khu vực có khoảng 3.000 CĐV Việt Nam để tấn công khiến nhiều người phải tháo chạy. Một số CĐV đã bị đám đông đấm đá trong sự can thiệp muộn màng của lực lượng an ninh trên sân. Nhiều CĐV Việt Nam đã bị thương sau khi trật tự được vãn hồi.
 Ông Lê Hùng Dũng tỏ rõ sự bất bình: "Bất cứ đội bóng nào khi đến sân Mỹ Đình đều được VFF và BTC đảm bảo an toàn tối đa. Khi chứng kiến những hình ảnh CĐV bị tấn công, tôi rất đau lòng và cũng không hài lòng với công tác đảm bảo an ninh của BTC sân Shah Alam. Tôi đã chỉ đạo ngay PCT Trần Quốc Tuấn cần khiếu nại để tránh tình trạng này trong những lần sau". 
Theo ông Lê Hùng Dũng, trong trận đấu lượt về ở sân Mỹ Đình ngày 11/12, VFF vẫn sẽ tăng cường an ninh để đảm bảo an toàn cho các CĐV đội khách.
Theo Khánh Vy/Zing

Bình luận(54)

Minh Hiền

Sáng ngời

Cái chính là những người vô ý thức,vô văn hóa không bao giờ đọc báo, cũng chẳng quan tâm người khác nói gì. Bộ phận này chiếm số ít nhưng làm ảnh hưởng xấu đến bộ mặt đất nước, đâu cũng vậy thôi. Những người ý thức thì không cần nói người ta cũng biết mình phải làm gì, hành xử thế nào! Tốt nhất là nên cổ vũ hết mình cho đội tuyển VN, việc ai quấy phá mình tin các anh cảnh sát sẽ làm tốt nhiệm vụ này! Việt Nam Vô Địch.

Minh Hiền

Quang tèo

Đúng là hình ảnh xấu xí nhất của làng thể thao thế giới trong năm nay. Cổ động viên Malaysia hãy đến với Việt Nam tôi để xem cách ứng xử có văn hóa của người dân tôi dành cho các bạn. Chúng tôi yêu hòa bình và chúng tôi yêu thể thao.

Minh Hiền

TÙNG LỲ

AFC sẽ kỷ luật nặng FAM [ Liên đoàn bóng đá Malaysia ] sau khi chuyện này kết thúc. Mức án thích đáng có lẽ sẽ cấm vĩnh viễn cổ động viên trên sân nhà, kèm theo phạt tiền thật thích đáng vì trước khi trân bán kết lượt đi đã bị cảnh cáo rồi.

Minh Hiền

Hoàng hoa

Việt Nam giống như 1 cây kim, tuy nhỏ bé nhưng lại phát huy được rất nhiều tài năng, và cũng rất nguy hiểm nếu như ai đó không biết cách cầm. Đứng trước một đội bóng có thể lực và trình độ được đánh giá là cửa trên, đội tuyển VN vẫn cứng rắn, và biết cách xuyên thủng đối thủ. Một sự lột xác hoàn toàn mới mẻ, làm cho nhiều cổ động viên tin tưởng và giành thời gian nhiều về đội bóng.

Minh Hiền

Tiến lên nào

Thực sự lúc xem trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, tôi rất bực mình trước những quyết định của trọng tài. Việt Nam chơi đẹp bao nhiêu thì phía Malaysia lại chơi xấu bấy nhiêu, thế mà trọng tài dửng dưng không thổi phạt. Đã thế CĐV Malaysia lại tràn sang phía CĐV Việt Nam để đánh. Mong liên đoàn bóng đá Việt Nam đòi lại sự công bằng cho đội tuyển cũng như các CĐV Việt Nam, Việt Nam vô địch.

Minh Hiền

Phi hồng

Cách chúng ta cư xử ảnh hưởng tới bộ mặt của cả đất nước, vậy chỉ cần chúng ta tôn trọng và dành cho họ sự thân thiện khi tới Mỹ Đình cũng đủ để họ phải suy nghĩ và nể phục con người Việt Nam. Không nên làm giống cách của họ để các nước khác cũng chê trách chúng ta như họ, quan trọng chúng ta đã có chiên thắng và nhiều thứ như chiến thắng ngoài sân cỏ!

Minh Hiền

Nhật tú

Tinh thần thể thao luôn được đánh giá cao, dù các bạn là cầu thủ hay cổ động viên, một khi đã tham gia hay theo dõi phải luôn thể hiện được tinh thần của một con người có đạo đức và nhân cách. Phải thể hiện được lòng nhiệt huyết dành cho Tổ quốc mình chứ không phải cho ham muốn của cá nhân. Việt Nam sẽ đón tiếp các bạn bằng sự nhiệt tình và hiếu khách!

Minh Hiền

Xúng

Nước bạn chơi không tốt trên mọi mặt, họ đã thua chúng ta trên mọi phương diện. Chúng ta còn trận lượt về nữa để ăn trọn chiến thắng để tiến vào chung kết, nên tất cả chúng ta hãy bình tĩnh và cố gắng. Tôi hy vọng trên sân Mỹ Đình, chúng ta sẽ cống hiến trận bóng đẹp hơn nữa, và nhất là cổ động viên, hãy bình tĩnh và không nên sử sự bằng bạo lực với họ. Chúng ta chơi tốt và không bạo lực coi như đã chiến thắng họ rồi. Chúc mừng chiến thắng của chúng ta.

Minh Hiền

Thông

Bà con cô bác hãy bình tĩnh và cổ vũ hết mình cho Việt Nam ta trên tinh thần thân thiện, hòa nhã và yêu nước. Mấy kẻ kích động và hành hung cổ động viên của mình nó đâu có qua Việt Nam để cổ vũ cho Malaysia trận lượt về, còn những người qua cổ vũ là những người yêu thể thao chân chính, yêu đất nước của họ nên họ sẽ không làm bất cứ chuyện gì ảnh hưởng xấu đến hình ảnh đất nước con người Malaysia, họ không phải là những người đã bạo động.

Minh Hiền

Vấn nạn

Nói thật... VN chúng ta là quốc gia chơi đẹp nhất ở Đông Nam Á... Từ ngày mà đội tuyển chúng ta sang Malaysia để chuẩn bị trận đấu lượt về thì bị Liên đoàn bóng đá nước này làm khó dễ từ chuyện di chuyển đến sân tập... Và rồi khi vào trận thì bị trọng tài bắt ép và CĐV nước ta bị ngược đãi.

Minh Hiền

Xã hội

Trước hết chiến thắng này xin dành cho hơn 90 triệu con tim nước nhà. Thứ 2: tinh thần thi đấu của các tuyển thủ là rất tuyệt vời. Thứ 3: chúng ta đã thắng người Mã trên mọi mặt trận. Thứ 4: chúng ta là người Việt, ngày 11/12 này sẽ tiếp người Mã trên sân Mỹ Đình - chúng ta sẽ tiếp sao cho người Mã thua tâm phục khẩu phục.

Minh Hiền

Vật khởi

Lấy nhu thắng cương các bạn nhé! Không phải vì những CĐV quá khích mà chúng ta quơ đũa cả nắm ghét người dân Malaysia. Có người này người kia thôi. Trận lượt về hãy cho người Malaysia và người dân các nước khác thấy sự bao dung, độ lượng, chan hòa, thân thiện của người VN. Có như thế người Malaysia mới tự thấy xấu hổ, hổ thẹn, các nước khác mới nể phục, quý trọng, khâm phục người VN chúng mình.

Minh Hiền

chiến đấu

Đội bóng của chúng ta đã thể hiện một thứ bóng đá đẹp mắt và thật sự văn minh của con người Việt Nam. Hình ảnh Malaysia bị xấu đi. Người ta không nhận ra một đất nước Malaysia phát triển và văn hóa qua hình ảnh các cầu thủ và các CĐV của họ. Đáng thất vọng cho cách hành xử của cả cầu thủ Malaysia và cổ động viên của họ. Họ đã trình diễn một thứ không thể gọi là bóng đá, một thứ không thể gọi là thể thao mà là bạo lực, hơn thua, tiểu xảo. Họ xứng đáng bị loại từ vòng bảng thì đúng hơn.

Minh Hiền

Hậu

Xấu mặt nước bạn quá các CĐV Malaysia ạ. Các bạn sang Mỹ Đình đảm bảo là sẽ rất bình an. Chúng tôi đã làm gì các bạn? Trong khi đó thời gian trước thôi hàng triệu con tim nước chúng tôi hướng về các bạn sau vụ máy bay mất tích... Chúng tôi luôn đối xử rất tốt với các bạn.

Minh Hiền

tuyet

Mấy cái này FIFA ít khi đụng tới lắm, nhưng Liên đoàn bóng đá Malaysia phải có biện pháp phạt, nếu không sẽ bị FIFA phạt lại tội còn nặng hơn.

Minh Hiền

tuấn

Vì sao những người làm bóng đá không biết xử phạt? FIFA cần có hình thức xử phạt với nền "võ thuật" có hệ thống này.

Minh Hiền

Giang nan

Đúng vậy,bóng đá là môn thể thao giải trí, đã là giải trí thì đừng bóp méo tinh thần của nó, chơi đẹp và cống hiến, chúng ta là người Việt Nam, chứ không phải là người nước nào khác. Họ chơi xấu, là họ tự bôi nhọ bản thân họ, chúng ta không nên như họ.

Minh Hiền

Hoan

Mình hơn họ là ở chỗ đấy. Chúng ta không nên làm xấu hình ảnh của nước mình.

Minh Hiền

Ngọc giầu

Quay về nước mình thì cách hay nhất là mình không cần phải làm gì đến bạo lực cả. Như thế mới chứng tỏ được tâm tính của VN. Chơi đẹp dù trong bất cứ trường hợp nào.

Minh Hiền

Huệ

Không phải những cầu thủ mới là người quan trọng nhất trong trân đấu, Chính 2000 cổ động viên VN có mặt trên sân là những đom đóm chiếu những ánh sánh nhỏ nhoi thể hiện lòng tự hào dân tộc của đất nước Việt Nam. Không chỉ các cầu thủ chịu áp lực mà còn 2000 CĐV của chúng ta cũng phải chịu áp lực, áp lực với gần 8 vạn CĐV Malaysia, trong khi các cầu thủ khi hết trận đấu được bảo vệ chặt chẽ, được vui mừng hết cỡ, còn những CĐV, những người thầm lặng bên cạnh các cầu thủ, họ vui... Nhưng thật sự họ có được vui hết sức không, có an toàn rời khỏi sân? Trận đấu này đúng tôi thật sự thán phục tấm lòng của các CĐV nước nhà, thật sự rất tự hào về các bạn.

Minh Hiền

Xót xa

Cái này không phải là đá banh nữa mà là đánh cả người luôn rồi. Một hình ảnh Malaysia xấu và tệ nhất tôi từng thấy. Cả trọng tài và đội chủ nhà chỉ có hai chữ "không đẹp" .

Minh Hiền

ích kỷ

Chúng ta mà làm lại giống y như vậy với CĐV bạn khi về Mỹ Đình thì chúng ta chả khác gì so với bọn họ cả. Bức xúc thì mình cũng rất bức xúc... Người thì có người tốt người xấu... Mình cũng không thể giận cá mà chém thớt được...Những cầu thủ trong cuộc của chúng ta có thể nhường nhịn được tại sao chúng ta không thể?

Minh Hiền

Toàn thiện

Trên sân cỏ, tinh thần chơi vì nền thể thao đẹp của đội tuyển chúng ta rất Việt Nam. Các cầu thủ của Malaysia dùng các chiêu trò tiểu xảo vì bản thân nhận ra không thể sánh bằng ĐTVN. Nhưng chỉ có một số thành phần người Malaysia hành động vô ý thức không có nghĩa ai cũng vậy, họ cũng đến xem vì niềm đam mê bóng đá giống tôi và các bạn. Đất nước Malaysia sau tai tiếng này sẽ có rất nhiều các nước bạn trên thế giới nhìn và nhận xét về màu cờ sắc áo, cũng như con người của đất nước này và các ĐT Malaysia gây ra. Chúng ta hãy làm cử chỉ đẹp dành cho nước bạn, để những người đam mê bóng đá đến từ Malai phải nhìn lại hành động của nhân dân họ.

Minh Hiền

Hiến danh

Mọi người bình tĩnh. Nóng ruột thì ai cũng nóng, người Việt Nam mình bị đánh như vậy ai cũng nóng ruột. Nhưng nếu mình lại làm tương tự khi họ đá trên sân mình thì chẳng khác nào mình giống họ. Mình cứ đối xử tử tế với họ, chơi đẹp với họ thì họ cũng tự xấu hổ mà thôi hãy chứng minh cho họ thấy người việt nam mình yêu bóng đá đẹp chư không phải thứ bóng đá bạo lực mà họ đang thể hiện. Mong sao CĐV cũng như đội tuyển Việt Nam không bị chấn thương nặng. 90 triệu trái tim đang hướng về các bạn. Cố lên!

Minh Hiền

hải châu

Hành động này đúng là xấu về mặt nào cũng vậy... Vì thế mình không ủng hộ các bạn có ý định trả đủa các CĐV của họ trên đất của mình. Nếu mình hành động như thế cũng chả khác gì họ. Các CĐV hôm đó chắc gì đã có liên quan trong cuộc ẩu đả lần này... Mình cũng rất bức xúc nhưng mong các bạn hãy thật bình tĩnh, để giải quyết chuyện này thật êm đẹp... Và cũng trong chờ xem vụ việc này sẽ giải quyết ra sao... Từ phìa Malaysia!

Minh Hiền

Việt hùng

Chúng ta đã tạo được hình ảnh đẹp ngay trên sân sân khách. Còn Malaysia lại cho thấy một bộ mặt quá bạo lực, cố tình chơi xấu Việt Nam rút ngắn thời gian luyện tập, HLV thì trả lời phỏng vấn có ý khinh thường Việt Nam, còn cài phóng viên đến theo dõi buổi tập kín của đội tuyển. Chuyện ngoài lề không nói đã đành. Đang thi đấu, thấy cầu thủ Việt đi bóng sợ tung lưới thế là cầu thủ mang băng đội trưởng của Malaysia vào đòi đấm đối phương. Đến CĐV Việt Nam cũng phải đổ máu.

Minh Hiền

thường

Máu đã đổ, lệ đã rơi... ! Các anh em ở dưới sân hãy nhìn những hình ảnh này mà tiếp thêm sức mạnh cho trận lượt về và cả chiếc cup vô địch nữa. Hãy cho các đội bóng khác thấy sức mạnh của chúng ta đáng gờm như thế nào, hãy đá với tất cả tính tự tôn dân tộc. 90 triệu con tim sẽ hòa chung nhịp đập. Khán giả luôn ủng hộ đội tuyển dù khó khăn đến mấy... Anh em hãy cố gắng trong tinh thần FAIR PLAY nhé... !

Minh Hiền

Còn lầu

Ông Lê Hùng Dũng tỏ rõ sự bất bình: "Bất cứ đội bóng nào khi đến sân Mỹ Đình đều được VFF và BTC đảm bảo an toàn tối đa. Khi chứng kiến những hình ảnh CĐV bị tấn công, tôi rất đau lòng và cũng không hài lòng với công tác đảm bảo an nình của BTC sân Shah Alam. Tôi đã chỉ đạo ngay PCT Trần Quốc Tuấn cần khiếu nại để tránh tình trạng này trong những lần sau". Theo ông Lê Hùng Dũng, trong trận đấu lượt về ở sân Mỹ Đình ngày 11/12, VFF vẫn sẽ tăng cường an ninh để đảm bảo an toàn cho các CĐV đội khách.

Minh Hiền

Công chúng

Điểm 10++... + cho Tuyển Việt Nam. Các bạn phải biết rằng, thời gian qua người hâm mộ "ghét là vì yêu, giận là vì thương". Triệu người hâm mộ vẫn luôn theo sát các bạn nên mới có lúc "ghét", có lúc "giận"... Và qua các trận đấu vừa rồi của AFFSuzuki Cup 2014, các bạn đã xây dựng lại được niềm tin của người hâm mộ... Tiến lên các bạn... Niềm vinh quang đang chờ đón những người cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo... Tiến lên các chàng trai Việt... Tiến lên.

Minh Hiền

Nam vương

11 cầu thủ trên sân và mấy chục người theo đoàn cộng gần 3.000 khán giả đối mặt với 70. 000 người. Dù đã đổ máu, dù có trọng tài thiên vị nhưng các cầu thủ chúng ta vẫn chiến đấu quả cảm đó thôi, lội ngược dòng. Một chiến thắng không còn gì thuyết phục hơn. Xin các cổ động viên đừng bao giờ quay đầu với đổi tuyển VN. Chính ngày hôm nay các cầu thủ đã làm người hâm mô lại được ra đường ăn mừng. Hãy cố gắng lên niềm tự hào của dân tộc. Tôi yêu các bạn.

Minh Hiền

Yên

Lời đầu tiên tui chúc các cầu thủ Việt Nam sức khoẻ để chiến đấu đến hết mình vì màu cờ sắc áo và đặc biệt là bình tĩnh,tự tin, chiến thắng). Dù các bạn thi đấu bất cứ ở đâu chúng tui vẫn luôn sát cánh theo dõi cổ vũ hết mình. Trận đấu tối 7/12 mặc dù CĐV Việt Nam đã đổ máu nhưng chúng ta vẫn thấy hạnh phúc vì chúng ta là người chiến thắng và thắng một cách thuyết phục từ trọng tài cho đến 11 cầu thủ của Malaysia cho đến 8 vạn khán giả trên sân.

Minh Hiền

Tú dương

Đề nghị VFF khiếu nại lên Fifa phạt liên đoàn bóng đá Malaysia. Cấm cổ động viên đến sân trong vòng 10 năm hoặc đội tuyển Malaysia trong vòng 10 năm không được thi đấu trên sân nhà. Toàn bộ các trận đấu của Malaysia sẽ được di chuyển qua nước khác và toàn bộ chi phí phía liên đoàn bóng đá Malaysia phải chịu toàn bộ. Thử coi bọ Malaysia còn dám chơi xấu nữa không?

Minh Hiền

Khánh dư

"Lấy đại nghĩa để thắng hung tàn - lấy trí nhân để thay cường bạo" Người Việt ta là thế, các cổ động viên hay bất cứ ai trong chúng ta hãy nhớ câu này của cha ông mà làm cho đúng vì điều đó không chỉ đơn giản là một câu nói mà là một lý tưởng được đúc kết bằng máu xương của cha ông các bạn ạ! Hãy biến Mỹ Đình thành một tấm huy chương về lòng mến khách, sự hào sảng của người Việt Nam các bạn nhé!

Minh Hiền

Ong

Nhìn cảnh người hâm mộ VN của mình đổ máu vậy, ai cũng thấy buồn. Nhưng cũng mong sao các cổ động viên của VN giữ được bình tĩnh trong lượt đấu tại sân MĐ. Hãy để Malaysia nhìn thấy VN mình luôn là con người hiếu khách và hiền hậu. Mong VFF phải làm gì đó để người hâm mộ sẽ không bị đổ máu nữa. Xin cảm ơn các bạn đã hết lòng vì đội tuyển của chúng ta.

Minh Hiền

Việt long

Sự việc này không còn gói gọn trong khu vực ĐNA, vụ này quá nghiệm trọng. Những Holigan Malaysia này phải bị trừng trị đích đáng. Đề nghị VFF đưa vụ việc này lên FIFA càng nhanh càng tốt. Bóng đá chân chính-fairplay- không thể chấp nhận những hành động này.

Minh Hiền

Tiến luân

Thi đấu dưới sức ép của cổ động viên và sân nhà đội bạn, thiệt thòi trước quả phạt đền, trách là trách cầu thủ Malaysia đá tệ, đến cả đội trưởng còn dùng vũ lực. Nhìn các cầu thủ nước mình bị liên tiếp các cú va chạm lộ liễu thật thấy xót xa, giờ đến cả cổ động viên. Chia buồn cùng các bạn nước mình lẫn nước bạn.

Minh Hiền

Jessus

Các bạn tức giận vì nước chủ nhà thua cuộc, điều đó chúng tôi hiểu, nhưng không vì thế mà lại đi làm những hành động phi thể thao đó. Các bạn đang tự hủy hoại chính hình ảnh nền bóng đá của các bạn. Các bạn đợi trận lượt về đi, chúng tôi sẽ "hạ nhục" các bạn một lần nữa vì hành động xấu xa của các bạn. Chào thân ái và xây dựng.

Minh Hiền

hải hoàng

DÒNG MÁU ANH HÙNG: Biết rằng bóng đá là cuộc vui, nhưng cuộc vui này nó không đơn giản, vì có người đổ máu mà!... Biết rằng họ là các cầu thủ, nhưng nhìn họ ra sân như những chiến binh thời Quang Trung, dũng cảm và thần tốc, trước một rừng người của đối thủ. Họ bị trọng tài bắt một quả phạt mười một mét như mới xuất quân bị gãy cờ và còn nhiều cái oan và áp lực nữa … Chỉ có dòng máu anh hùng mới dũng cảm hiên ngang vượt qua bao khó khăn gian khổ để giành chiến thắng một cách thuyết phục trước đội bóng Malaysia, thật bái phục các em. Huỳnh Viết Lệnh, Đà Nẵng

Minh Hiền

Hoàng hôn

Tôi không cần xin lỗi, tôi cần công bằng khi cầu thủ của chúng tôi bị đánh nguội trên sân, còn trên khán đài thì cổ động viên bị đánh.

Minh Hiền

Lang

Trận chung kết lượt về, chúng ta sẽ thể hiện cho CĐV Malaysia và bạn bè biết dân tộc Việt Nam là dân tộc yêu hòa bình, mến khách và yêu bóng đá bằng con tim chứ không phải bằng sự quá khích. Chúc đội tuyển của chúng ta dành chiến thắng vào chung kết và đoạt chức vô địch tặng người hâm mộ cả nước. Tôi yêu Việt Nam!

Minh Hiền

Phương

Mình mong rằng những người VIệt Nam khi biết việc này chỉ nên buồn về nước bạn có những thành viên không tốt, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh nước họ. Mong các bạn CĐV Việt Nam khi tham gia cổ vũ lượt về dù kết quả như thế nào cũng không nên trả thù nhé. Hãy chứng tỏ mình là người VN là nước luôn chơi fair play với nước bạn.

Minh Hiền

ngọc luân

Thay vì những hành động trả đũa bạo lực, chúng ta, những người VN hãy thể hiện lòng mến khách và thái độ thân thiện bằng những tấm hình chụp chung với những cổ động viên Malaysia trong và ngoài sân vận động Mỹ đình vào ngày 11/12 trong trận lượt về với đội tuyển Malaysia.

Minh Hiền

Sang ngang

Chúc mừng ĐT VN đã chiến thắng trên đất khách và tạo hình ảnh đẹp trong mắt bạn bè thế giới. Tôi xem các bạn thi đấu và rất hài lòng về màn trình diễn tuyệt đẹp. Một chút máu và nước mắt không hề gì với chiến thắng của các bạn.

Minh Hiền

Việt nam ơi

Khi tôi bắt đầu xem những trận đội tuyển VN thi đấu, công nhận dù hòa 2 đều với Indonesia nhưng đối với tôi, trận đấu đó là trận đấu mà tôi xem là hay nhất bởi vì nó đã mở ra một niềm tin cho tôi về bóng đá VN.

Minh Hiền

Công vinh

Trong bóng đá, thắng thua là điều bình thường, nhưng nhân cách và phẩm giá là điều đáng quý. Nếu đổi ngược lại các bạn là nạn nhân thì sao (Malaysia). Chúng tôi cần lời xin lỗi từ phía bạn ( Malaysia).

Minh Hiền

Đi lên

Nhìn bác cổ động viên ôm đầu máu chảy, em thấy xót quá, cứ rưng rưng, VFF nên động viên tinh thần cổ động viên vì họ cũng giúp tạo nên chiến thắng cho đội tuyển.

Minh Hiền

Xong rồi

Theo tôi AFF nên tước quyền đá trận lượt về của ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình mà cho ĐT Việt Nam được vào thẳng vòng trong là công bằng nhất.

Minh Hiền

Henny

Đề nghị phạt Malaysia sẽ phải chơi những trận bóng không khán giả 10 năm.

Minh Hiền

Phong phú

Tại sao những hình ảnh của Mỹ Đình là luôn chan hoà với cổ động viên các nước. Còn các bạn lại không?

Minh Hiền

Vong

Tôi không cầm được nước mắt khi thấy cảnh này.

Minh Hiền

Hương giang

Tôi không thể chịu được những hành động phi thể thao trên sân cỏ lẫn trên khán đài của người Malaysia.

Minh Hiền

Hương giang

Đừng để sự việc tương tự xảy ra ở sân Mỹ Đình đối với CĐV đội khách.

Minh Hiền

Công lý

Muốn rằng trong trận lượt về ở Mỹ Đình, người VN mình không làm gì CĐV Malaysia để dân mình tự hào hơn họ.

Minh Hiền

Long rùi

Hành động đáng lên án của nhiều cổ động viên Malaysia đúng là không có một chút gì thể hiện tinh thần bóng đá hết.