Tuyển thủ U23 Việt Nam qua đời vì tai nạn giao thông

Google News

Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm vừa xác nhận với mình thông tin hậu vệ Trần Phước Thọ - tuyển thủ U23 Việt Nam - mất đêm qua vì tai nạn giao thông.

Ngay trong ngày đầu tuần, một tin cực sốc đã đến với NHM bóng đá Việt Nam. Theo đó, trên trang facebook cá nhân của mình, nhà báo Minh Hải (Báo Bóng đá) đã bất ngờ cho hay, Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm vừa xác nhận với mình thông tin hậu vệ Trần Phước Thọ - tuyển thủ U23 Việt Nam - mất đêm qua vì tai nạn giao thông.
Tuyen thu U23 Viet Nam bat ngo qua doi vi tai nan giao thong
Nhà báo Minh Hải báo tin Phước Thọ đã qua đời vì tai nạn giao thông.

“Tin buồn: Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm xác nhận hậu vệ Trần Phước Thọ mất đêm qua. Cầu thủ 23 tuổi này bị tai nạn giao thông, tự ngã xe, xương sườn đâm thủng phổi và mất trước khi được đưa đi cấp cứu. Trần Phước Thọ là cầu thủ trẻ tài năng, từng đc HLV Miura gọi lên đội U23 Việt Nam. Em ra đi khi sự nghiệp mới bắt đầu và để lại bao kế hoạch dang dở. Mong em yên nghỉ!”, đoạn status trên trang vlog Minh Hải của nhà báo Minh Hải.

Trong khi đó, trả lời trên báo Tuổi Trẻ, Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm cho biết ông khá bàng hoàng khi nhận tin báo vào sáng sớm 18/4. Ông nói: "Tôi nghe anh em CLB báo Trần Phước Thọ mất vì tai nạn giao thông mà bàng hoàng. Vì em chỉ mới 23 tuổi, còn cả tương lai trước mắt. Theo tin báo thì Phước Thọ chạy xe tự té ngã, xương sườn bị gãy đâm lủng phổi nên mất trước khi được đưa đi cấp cứu. Chúng tôi sẽ đi viếng và có hướng hỗ trợ cho gia đình Phước Thọ".

vòng loại U23 châu Á 2016 hồi tháng 3/2015, Phước Thọ được HLV Toshiya Miura đem sang Malaysia nhưng không thể ra sân một trận nào do bị rạn xương bàn chân. Trở về CLB, Phước Thọ chữa trị chấn thương và chỉ ra sân trong 5 vòng cuối V.League 2015. Tuy nhiên, vận đen vẫn không buông tha Phước Thọ khi anh bị đứt dây chằng gối trong trận đấu với HAGL ở vòng 25 buộc phải phẫu thuật và không thể đăng ký thi đấu ở giai đoạn 1 V.League 2016.

Trần Phước Thọ năm nay 23 tuổi, thuộc biên chế Long An và chơi ở vị trí hậu vệ trái. Theo đánh giá của HLV Miura, Phước Thọ là một cầu thủ rất có tiềm năng, có lối chơi quyết liệt, tốc độ và hiệu quả nhờ chiều cao 1m71... Tuy vậy, em lại ra đi khi tuổi đời vẫn còn quá trẻ.

Theo Dân Việt

Bình luận(0)