Ba cầu thủ U23 Việt Nam khiến U23 UAE khốn đốn

Google News

(Kiến Thức) - U23 Việt Nam đã có một trận đấu tốt trước U23 UAE trong đó bộ ba HAGL là điểm sáng khiến đội bóng Tây Á gặp rất nhiều khó khăn.

Trong trận đấu cuối cùng của mình tại vòng bảng VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam đã có một trận đấu tưng bừng trước U23 UAE. Nhưng những sai lầm của trọng tài và của trung vệ Hoàng Lâm khiến thầy trò HLV Miura mất chiến thắng trong nháy mắt.
Nhưng để có được thế trận tốt và khiến các cầu thủ đến từ Tây Á phải khó khăn chống đỡ, U23 Việt Nam phải nhờ đến công của một số cá nhân nổi bật. Trong đó phải kể đến bộ ba HAGL là Xuân Trường - Tuấn Anh và Công Phượng.
Ba cau thu U23 Viet Nam khien U23 UAE khon don
 Bộ ba HAGL là Tuấn Anh - Công Phượng - Xuân Trường là điểm sáng giúp U23 Việt Nam gây khó khăn cho U23 UAE.
HLV Miura lần đầu tiên sử dụng cặp tiền vệ Tuấn Anh - Xuân Trường cùng một lúc. Cả hai đá ở vị trí quen thuộc, nơi mà họ từng gắn bó với nhau trong màu áo CLB HAGL và U19 Việt Nam trước đây.
Đúng như những kỳ vọng của người hâm mộ, sự có mặt của cặp tiền vệ trung tâm này đã mang đến một diện mạo hoàn toàn khác cho các cầu thủ U23 Việt Nam. Xuân Trường và Tuấn Anh hỗ trợ nhau trong rất nhiều nhiệm vụ quan trọng. Họ cầm trịch và điều tiết nhịp độ trận đấu. Trước những cầu thủ được đánh giá cao hơn mình, họ đã cho thấy sự tự tin và khả năng của mình.
Ba cau thu U23 Viet Nam khien U23 UAE khon don-Hinh-2
 Cặp đôi Tuấn Anh - Xuân Trường đã thể hiện được vai trò thủ lĩnh của mình ở giữa sân.
Trong khi Xuân Trường chịu khó tranh chấp và luôn thực hiện rất nhanh những đường chuyền đầy sáng tạo thì Tuấn Anh giữ bóng, điều tiết tốt nhịp độ trận đấu, khi nào nên nhanh, khi nào nên chậm.
Còn với Công Phượng, anh đã có một trận đấu đầy cống hiến và nỗ lực. Anh chịu khó di chuyển, đi bóng và dứt điểm. Bàn thắng trên chấm 11m khiến sinh nhật anh trở nên có ý nghĩa hơn. Người ta đã thấy một Công Phượng cháy nhiệt như thế nào trong trận đấu hôm qua. Anh thi đấu như không còn gì để mất và đã gây ra vô số khó khăn cho đội bạn.
Ba cau thu U23 Viet Nam khien U23 UAE khon don-Hinh-3
 Công Phượng thi đấu năng nổ khiến đối thủ phải choáng váng.
Cũng vì thi đấu quá hăng hái mà Công Phượng đã phải nhập viện vì chấn thương. Anh bị gãy xương quai xanh và đã được phẫu thuật thành công ngay sau trận đấu hôm qua.
Sau khi chứng kiến những gì các cầu thủ U23 Việt Nam thể hiện tại lượt trận đấu cuối vòng bảng VCK U23 châu Á, nhiều NHM tự hỏi rằng tại sao các cầu thủ thi đấu hay như trận này? Hay nếu như thi đấu như này thì có phải đã khác không?.
Thiên Anh

Bình luận(0)