Sếp lớn Myanmar nói gì trước trận đấu với Việt Nam tại AFF Cup 2018

Google News

(Kiến Thức) - Để đảm bảo tốt nhất cho trận đấu giữa Myanmar và đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018, mới đây các sếp lớn của bóng đá Myanmar đã có những phát biểu xung quanh cuộc thư hùng này.

Ở lượt trận thứ tư vòng bảng AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam sẽ hành quân đến Myanmar để làm khách. Đây là trận đấu để xác định ngôi đầu bảng A AFF Suzuki Cup và mục tiêu lớn nhất của cả hai đội đó là một chiến thắng để khẳng định vị thế.
Trước khi trận thư hùng giữa ĐT Việt Nam và Myanmar diễn ra, chủ tịch LĐBĐ Myanmar - ông Soe Moe Kyaw đã đưa ra những nhận xét bên lề thu hút được rất nhiều sự chú ý đến từ NHM.
Sep lon Myanmar noi gi truoc tran dau voi Viet Nam tai AFF Cup 2018
 
Cụ thể, Chủ tịch LĐBĐ Myanmar cho biết: "Chúng tôi có lợi thế sân nhà, khán giả nhà nên phải tận dụng triệt để. 3 điểm nếu có được trước Việt Nam sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng vì nó giúp Myanmar dễ bề tính toán hơn. Nếu không thể thắng Việt Nam, Myanmar sẽ rơi vào tình huống nguy hiểm khi làm khách trước Malaysia ở lượt trận cuối. Đây là đối thủ mạnh và chơi rất hay."
Để dễ thở, Myanmar buộc phải đánh bại Việt Nam.Trong khi có để thua Myanmar thì Việt Nam vẫn nắm trong tay quyền tự quyết khi chỉ gặp đội bóng đã bị loại là Campuchia trên sân nhà ở lượt cuối"
Ở một diễn biến khác, một quan chức bóng đá Myanmar cũng cho biết sẽ phong tỏa thông tin, hình ảnh liên quan đến đội tuyển Myanmar trước khi trận đấu tại AFF Cup 2018 diễn ra để nhằm tránh trường hợp bị trinh sát Việt Nam bắt bài.
Sep lon Myanmar noi gi truoc tran dau voi Viet Nam tai AFF Cup 2018-Hinh-2
 
Vị quan chức này chia sẻ: "Chúng tôi không muốn Việt Nam có bất kỳ thông tin nào về quá trình tập luyện của Myanmar cho trận đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ đóng cửa sân hoàn toàn, không để truyền thông tác nghiệp dù chỉ ít phút khởi động trong các buổi tập".
Như vậy, gần như các buổi tập của Myanmar sẽ được giấu kín và phía đội tuyển Việt Nam cũng như cánh báo chí sẽ không được phép xuất hiện.
ĐT Việt Nam đang khởi đầu như mơ tại AFF Cup 2018 khi có 2 chiến thắng liên tiếp, ghi 5 bàn thắng và chưa để lọt lưới. Chỉ cần một chiến thắng tối thiểu trước Myanmar, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ sớm giành vé vào bán kết.
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Myanmar sẽ được diễn ra trên sân vận động Thuwanna YTC Stadium, Yangon vào lúc 18h30 ngày 20/11.

HIGHLIGHT : ĐT LAOS 1-3 ĐT MYANMAR | AFF CUP 2018 - Nguồn: Youtube

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)