Ronaldo bị kiện ngược vì mua nhà tặng... “bạn trai”

Google News

Công ty Proto Enterprises của tỷ phú Alessandro Proto đã khởi đơn kiện vì cho rằng Cristiano Ronaldo mập mờ trong việc mua bán.

Hồi cuối năm ngoái, báo chí châu Âu và Mỹ đồng loạt đăng tin Cristiano Ronaldo đã bỏ ra 12 triệu bảng để mua lại một căn hộ sang trọng tại tòa tháp Trump Tower, vốn thuộc quyền sở hữu của ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump và tỷ phú bất động sản Alessandro Proto. Thời điểm ấy, Ronaldo được cho là hợp tác làm ăn với công ty Proto Enterprises của Alessandro Proto trong việc sang nhượng lại căn hộ thuộc tầng 66 của tòa nhà.
Ronaldo bi kien nguoc vi mua nha tang... “ban trai”
Ronaldo gặp rắc rối vì vụ mua căn hộ tại Trump Tower. Ảnh: The Sun. 
CR7 chưa bao giờ lên tiếng xác nhận về vụ mua bán kể trên. Trong khi đó, Proto Enterprises thì lại liên tục sử dụng hình ảnh của siêu sao người Bồ Đào Nha để quảng cáo cho hệ thống căn hộ cao cấp tại Trump Tower. Điều này khiến cho CR7 và công ty đại diện của mình rất tức giận. Mới đây, anh đã lên tiếng phủ nhận việc mua bán, đồng thời tố cáo Proto Enterprises đã sử dụng trái phép hình ảnh của mình cho mục đích kinh doanh.
“Tên và hình ảnh của cậu ấy bị sử dụng một thời gian khá dài bởi một công ty với những thông tin sai lệch. Đây là điều không thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ nhờ hệ thống tư pháp làm rõ vấn đề”, người phát ngôn của Ronaldo cho hay.
Tuy nhiên, Alessandro Proto cũng là gã “đầu có sỏi”. Ông không chấp nhận thua cuộc ở vụ này. Thay vào đó, tỷ phú người Italia đã kiện ngược lại Ronaldo, khi nhấn mạnh vào những thỏa thuận trong hợp đồng mua bán để tố cáo “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã vu khống. Trên tờ Daily Mail, ông Alessandro Proto tuyên bố: “Chúng tôi đã khiếu nại Ronaldo vì tội vu khống và đăng tải thông tin sai lệch. Điều đó khiến cho công ty của tôi thiệt hại khoảng 10 triệu euro”.
“Sau khi làm xong các thủ tục, chúng tôi đành khai báo với tòa án rằng CR7 mua căn hộ đó để tặng người bạn trai ở Morocco là Badr Hari. Có thể điều này sẽ khiến Ronaldo khó chịu bởi từ trước tới nay cậu ta chưa từng hé lộ về việc mua căn hộ này. Xin lỗi nếu bí mật của anh ta đã trở thành điều công khai nhưng pháp luật Mỹ cực kì nghiêm khắc và chúng tôi chỉ làm đúng công việc của mình. Điều đó đã được trình bày và nộp lên tòa án”.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Dân Việt

Bình luận(0)