Ronaldinho xác nhận đá 40 phút khi Brazil du đấu Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Đích thân Ronaldinho đã xác nhận sẽ trở lại du đấu  để thi đấu giao hữu trong thành phần đội ngôi sao Brazil du đấu Việt Nam sắp tới (Brazil All Star).

Thông tin về việc các ngôi sao Brazil du đấu Việt Nam tiếp tục có những cơ sở đáng tin cậy hơn. Mới đây, chính đích thân siêu sao Ronaldinho đã ký vào giấy xác sẽ trở lại Việt Nam và thi đấu 40 phút trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và các ngôi sao đến từ Brazil.
Ronaldinho xac nhan da 40 phut khi Brazil du dau Viet Nam
 Chính Ronaldinho đã xác nhận rằng anh sẽ trở lại Việt Nam và thi đấu ít nhất 40 phút.
Đây sẽ là lần thứ hai Ronaldinho tới Việt Nam. Còn nhớ hồi tháng 8/2008, anh cùng đội Olympic Brazil đã đánh bại tuyển Việt Nam 2-0 trên sân Mỹ Đình. 
Khi đó, thành phần Olympic Brazil còn có những cái tên sáng giá khác như Anderson, Marcelo, Thiago Neves hay Pato... Sự có mặt của các danh thủ Brazil khi đó đã tạo nên cơn sốt thực sự với NHM bóng đá Việt Nam.
Ronaldinho xac nhan da 40 phut khi Brazil du dau Viet Nam-Hinh-2
 Ronaldinho từng sang Việt Nam năm 2008 trong thành phần đội Olympic Brazil.
Hiện tại, đã chắc chắn 11 cựu danh thủ một thời của bóng đá Brazil sẽ tới Việt Nam gồm: Juliano Haus Belletti, Andre Cruz, Denilson, Djalminha, Edmilson, Elber, Emerson, Kleberson, Luisao, Romario và Ronaldinho. Chưa dừng lại, phía tổ chức sẽ tiếp tục mời thêm Ronaldo, Rivaldo sang Việt Nam trong thời gian tới.
Theo kế hoạch dự kiến, trận giao hữu giữa Brazil All Star và đội các Ngôi sao Việt Nam sẽ diễn ra ngày 15/4 trên sân Mỹ Đình. Hàng loạt hãng truyền hình lớn sẽ đưa tin về sự kiện này. Dẫn dắt Brazil All Star sẽ là HLV Carlos Dunga. Trong thời gian sớm nhất VFF sẽ đưa ra thông tin chính thức về sự kiện này.
Thiên Anh

Bình luận(0)