Đội tuyển ngôi sao Brazil sắp sang Việt Nam du đấu

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh đã thông báo sự kiện Các ngôi sao Brazil sang Việt Nam du đấu ngay trong tháng 1/2016.

Tháng 10/2015, báo giới Việt Nam liên tục đưa tin về việc VFF đang thương thảo với LĐBĐ Brazil để mời những ngôi sao Brazil sang Việt Nam du đấu vào tháng 4.
Nhưng mới đây, tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh đã thông báo sự kiện Các ngôi sao Brazil sang Việt Nam sẽ sớm được hoàn thành ngay trong tháng 1 này.
Doi tuyen ngoi sao Brazil sap sang Viet Nam du dau
 Olympic Brazil từng sang Việt Nam du đấu năm 2008.
Chia sẻ với giới truyền thông, Tổng thư ký Lê Hoài Anh xác nhận: "Dự kiến trong 3 tuần tới, VFF sẽ ký hợp đồng với đối tác để quyết vụ đưa Brazil All Star sang Việt Nam. Đối thủ của đội bóng đến từ Nam Mỹ sẽ là đội các ngôi sao Việt Nam".
Được biết, theo kế hoạch trận đấu này sẽ diễn ra vào 16/4/2016 trên sân Mỹ Đình và được các kênh Fox Sports, Eurosports, Youtube… tường thuật trực tiếp.
Đội hình những ngôi sao Brazil có thể gồm những tên tuổi lừng lẫy trong thập niên trước như Ronaldo béo, Rivaldo, Romario, Cafu, Kaka, Bebeto, Denilson, Lucio… 
Doi tuyen ngoi sao Brazil sap sang Viet Nam du dau-Hinh-2
 Những cựu sao từng VĐ World Cup cùng Brazil sẽ thi đấu trên sân Mỹ Đình.
Đây là tập thể những cầu thủ trụ cột đã từng đưa Selecao lên ngôi vô địch World Cup năm 1994 và 2002. Dẫn dắt họ là ông Carlos Dunga, HLV hiện tại của ĐTQG Brazil.
Còn nhớ, các ngôi sao đến từ xứ sở Samba đã từng sang Việt Nam thi đấu vào năm 2008. Đây cũng là cơ hội cho khán giả Việt Nam một lần nữa được chứng kiến những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới của Brazil ngay trên sân bóng của Việt Nam.
Thiên Anh

Bình luận(0)