HLV trưởng ĐT Việt Nam thở phào với tình hình chấn thương

Google News

(Kiến Thức) - Với tình hình chấn thương của các trụ cột đang phục hồi nhanh, giúp tân HLV trưởng ĐT Việt Nam có thể thở phào nhẹ nhõm.

Xem clip ĐT Việt Nam tập luyện:
Ngay sau khi tập trung đủ quân số, đội ngũ bác sĩ của ĐT Việt Nam đã tiến hành kiểm tra sức khỏe cụ thể từng tuyển thủ được HLV trưởng ĐT Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng gọi triệu tập. Kết quả, có tới 9 cầu thủ gặp những vấn đề về những nhóm cơ vận động như gân khoe, cơ khép hàng v.v. và cần chăm sóc đặc biệt.
Cụ thể Thành Lương gặp chấn thương cơ háng khép, cần điều trị tích cực để phục hồi. Bên cạnh đó, tiền vệ Vũ Minh Tuấn gặp vấn đề về dây chằng đầu đầu gối. Vậy nên các bác sĩ đã phải tách cầu thủ của Than Quảng Ninh này tập riêng để phục hồi.
HLV truong DT Viet Nam tho phao voi tinh hinh chan thuong
 HLV Hữu Thắng vui mừng khi tình hình chấn thương của các trụ cột tiến triển nhanh.
Nhưng may mắn cho HLV Hữu Thắng đó là trong ngày tập thứ hai. ông có sự bổ sung của nhóm cầu thủ từ cầu thủ CLB Hoàng Anh Gia Lai gồm Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn và Văn Thanh. Những cầu thủ này đều lành lặn và hăng say tập luyện.
Khác với những ngày đầu, HLV Nguyễn Hữu Thắng bắt đầu áp dụng những bài chiến thuật mới, chủ yếu là lối đá ban bật nhỏ như ông đã từng khẳng định trước đó. Đây được xem là lối chơi hợp lý cho thể trạng con người Việt Nam và nhận được sự thích thú của học trò.
HLV truong DT Viet Nam tho phao voi tinh hinh chan thuong-Hinh-2
 Chiều 16/3, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Hà Nội T&T.
Vào ngày 16/2, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập nhẹ để chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Hà Nội T&T vào buổi chiều. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 trên SVĐ Hàng Đẫy, khán giả sẽ được miễn phí vé để vào theo dõi hai đội thi đấu.
Thiên Anh

Bình luận(0)