Hà Nội T&T tri ân công thần khi gặp ĐT Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Tối 16/3, trước trận giao hữu gặp ĐTQG, đội bóng Hà Nội T&T sẽ làm lễ tôn vinh các “công thần” đã đóng góp vào thành công của CLB.

Xem clip S. Khánh Hòa BVN vs Hà Nội T&T 1-0:
Để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối tại vòng loai World Cup 2018, Hà Nội T&T đã nhận lời làm “quân xanh” để đá giao hữu với ĐT Việt Nam. Không chỉ là một trận giao hữu, cọ xát đơn thuần dành cho thầy trò Hữu Thắng, đội bóng Thủ đô cũng quyết định coi đây là một trận đấu tri ân, dành cho những cống hiến của các cựu tuyển thủ QG trong đội hình trước đây như Hồng Sơn, Bảo Khanh, Hồng Minh.
Ngay sau khi đặt vấn đề để tổ chức trận đấu ý nghĩa này, CLB Hà Nội T&T đã nhận được sự ủng hộ từ VFF và đặc biệt HLV Nguyễn Hữu Thắng. Nhà cầm quân xứ Nghệ cho rằng, đây là việc nên làm và BĐVN cần phải nhân rộng trong tương lai, như cách thể hiện sự tri ân dành cho những đóng góp của các tuyển thủ trong quá khứ.
Ha Noi T&T tri an cong than khi gap DT Viet Nam
 Cặp đôi Hồng Sơn, Hồng Minh là những cầu thủ của CLB Hà Nội T&T được vinh danh.
Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của Hà Nội T&T chia sẻ: “Chúng tôi đã muốn làm điều này từ khá lâu, nhưng vẫn chưa có cơ hội. Nay nhân dịp đá giao hữu cùng ĐTQG, chúng tôi tổ chức buổi lễ trước trận đấu để tri ân các cựu cầu thủ từng có thời gian dài cống hiến cho CLB. Hầu hết gương mặt trong những cựu cầu thủ này từng có thời gian cống hiến cho ĐTQG”.
Còn về phía tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - ông Nguyễn Hữu Thắng cũng cho biết: "Tri ân các cựu cầu thủ là một việc làm rất quen thuộc của bóng đá thế giới, tiếc là thời gian qua các CLB ở ta hầu như đều chưa lưu ý để tiến hành những việc này, nên nhiều cầu thủ dù có thể được xem là tượng đài của CLB nhưng thường phải chia tay sự nghiệp trong lặng lẽ. Thế nên tôi rất vui khi CLB Hà Nội T&T đã tổ chức một buổi lễ như thế này dành cho các công thần của họ, việc làm dù muộn nhưng còn hơn không và rất đáng quý”.
Trong khi đó, thủ môn Dương Hồng Sơn một trong những gương mặt được tôn vinh trong buổi lễ chiều mai cho biết rằng anh thực sự rất vui mừng và cảm thấy hạnh phúc khi sự cống hiến của mình được CLB cũng như CĐV nhớ tới.
Dù đã chuyển sang công tác huấn luyện, thế nhưng thực sự thủ môn này vẫn mong muốn có một trận đấu để giã từ sự nghiệp cầu thủ của mình. Buổi lễ này có thể được xem như cuộc chia tay của thủ môn xứ nghệ với nghiệp quần đùi áo số để chính thức bước sang một trang mới trong sự nghiệp.
Trận giao hữu giữa ĐTVN và Hà Nội T&T chính là trận đấu ra mắt của HLV Hữu Thắng trên băng ghế huấn luyện của ĐTVN. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 16/3 tại sân Hàng Đẫy.
Thiên Anh

Bình luận(0)