HLV Park Hang-seo bất ngờ với lối chơi phòng ngự ở hiệp 1 của Jordan

Google News

(Kiến Thức) - HLV Park Hang-seo cho biết, ông tỏ ra bất ngờ với cách nhập cuộc thận trọng của Jordan khi họ không chủ động áp đặt thế chơi trước đội tuyển Việt Nam tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Bước vào phòng họp báo sau khi hoàn tất chiến thắng lịch sử trước Jordan để ghi tên đội tuyển Việt Nam vào vòng tứ kết Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã được toàn bộ phóng viên cả Việt Nam lẫn châu Á chúc mừng.
Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho biết, các cầu thủ của ông đã rất khó khăn để lọt vào vòng 16 đội. Dù một số tờ báo châu Á đã chỉ trích cách chơi của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam là khá tiêu cực nhưng ở trận đấu này, các cầu thủ đã chứng minh rằng Việt Nam biết chơi tấn công và chơi tấn công ngay sau khi để thua.
HLV Park Hang-seo bat ngo voi loi choi phong ngu o hiep 1 cua Jordan
 
Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng chia sẻ thêm rằng: "Vào tới vòng này, không đội nào dám xem nhẹ đối thủ. Tất cả đều là đội bóng mạnh, đều là những đội có thứ hạng rất cao trên BXH FIFA. Tôi không nghĩ còn đội nào yếu ở thời điểm này.
Chúng tôi không có nhiều CĐV như tuyển Jordan hôm nay. Nhưng tuyển Việt Nam luôn ra sân và chiến đấu với tinh thần quyết thắng. Không cần biết có mệt mỏi ra sao, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng cho đến giây phút cuối cùng".
HLV Park Hang-seo bat ngo voi loi choi phong ngu o hiep 1 cua Jordan-Hinh-2
 
Khi trả lời về cách nhập cuộc thận trọng của Jordan ở phần đầu trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi cảm thấy bất ngờ với cách nhập cuộc của Jordan. Họ chơi phòng ngự trong hiệp một còn chúng tôi chơi chủ động hơn. Khi phân tích, chúng tôi biết họ hay chơi bóng dài.
Chúng tôi đã tập luyện và chống bóng dài. Hôm nay, chúng tôi đẩy cao hàng phòng ngự cao hơn thường lệ để chống phản công, Huy hùng là cái tên được lựa chọn và cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ".
Cuối cùng, HLV Park Hang-seo đã cảm ơn NHM đội tuyển Việt Nam và cho biết các học trò của ông đã chơi một trận đấu dũng cảm và quyết tâm.
Đây là chiến thắng thứ hai tại Asian Cup 2019 và vào tứ kết là niềm vui của toàn đội lẫn NHM Việt Nam. Loạt đá luân lưu hôm nay rất hoàn hảo, ngoại trừ cú đá của Minh Vương. Đá hỏng nhưng tiền vệ này vẫn là một sự lựa chọn tốt trong tay HLV Park Hang-seo.
Cầu thủ Việt Nam nào được đánh giá cao nhất trận thắng Jordan?
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)