FIFA đồng ý đổi lịch trận Việt Nam-Thái Lan tại World Cup

Google News

Sau nhiều nỗ lực thuyết phục của LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Thái Lan, FIFA cũng đã đồng ý đổi lịch trận VN-Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018.

Do trận vòng loại World Cup 2018 giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam diễn ra vào ngày 11/6 tới trùng với thời điểm Sea Games 2015 diễn ra. Hai giải đấu quan trọng diễn ra cùng lúc nên sẽ rất khó khăn cho 2 Đội tuyển quốc gia tập hợp được lực lượng ưu tú nhất.
FIFA dong y doi lich tran Viet Nam-Thai Lan tai World Cup
Việc FIFA đồng ý đổi lịch thi đấu sẽ giúp cho HLV Miura chuẩn bị tốt cho cả U23 QG lẫn ĐTVN.
Vì thế, LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Thái Lan đã nỗ lực thuyết phục FIFA đồng ý thay đổi lịch thi đấu nhằm đảm bảo cho 2 Đội tuyển có lực lượng mạnh nhất để mang đến khán giả trận cầu chất lượng nhất. Sau một thời gian thuyết phục, mới đây FIFA cũng đã có văn bản đồng ý cho trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam diễn ra sớm hơn. 
Theo đó, trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/5 tại Bangkok, Thái Lan. Đây là thời điểm SEA Games 2015 chưa khai mạc, nên HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng như U23 QG Toshiya Miura có nhiều thuận lợi trong việc huấn luyện cũng như chỉ đạo chiến thuật, thay vì sẽ giao quyền chỉ đạo cho một trợ lý như phương án dự kiến trước đây, nếu như FIFA không chấp thuận việc thay đổi lịch thi đấu.
Theo Bongdaplus

Bình luận(0)