ĐT Việt Nam vẫn có “cơ” tại vòng loại 3 World Cup 2018

Google News

(Kiến Thức) - Rất nhiều giả thuyết được "vẽ" ra để ĐT Việt Nam có mặt tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018.

Xem clip ĐT Việt Nam đã xuất sắc vượt qua Đài Loan (TQ) - Nguồn Khương Lê Đình:
Trước lượt trận áp chót vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng F với 4 điểm có được sau 1 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua.
Một giả thuyết được giới chuyên môn đặt ra cho rằng đoàn quân của tân HLV Hữu Thắng vẫn có thể có vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018 nếu như toàn thắng ở 2 lượt trận cuối trước Đài Loan (TQ) và Iraq. Thêm vào đó, người láng giềng Thái Lan buộc phải cầm hòa hoặc thắng đại diện đến từ Tây Á.
DT Viet Nam van co “co” tai vong loai 3 World Cup 2018
 Nếu thắng hai lượt trận đấu cuối, việc nghĩ đến tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018 là điều hoàn toàn có thể với ĐT Việt Nam.
Nếu thắng ĐT Đài Loan trong trận đấu ngày 24/3 tại sân Mỹ Đình, Việt Nam sẽ có 7 điểm. Khi đó, để sáng của vào vòng trong, ĐT Việt Nam phải chờ Thái Lan cầm hòa Iraq.
Như vậy, đoàn quân của chúng ta sẽ còn kém Iraq 2 điểm. Mô hình chung cuộc chiến giữa ĐTQG Việt Nam và Iraq trên sân trung lập tại Tehran (Iran) sẽ quyết định tấm vé đi tiếp tại bảng F.
Theo thể thức tính điểm của vòng loại World Cup 2018, 8 đội nhất bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ được chọn vào vòng loại thứ ba, đồng thời là vòng loại World Cup 2018 cuối cùng của khu vực châu Á.
DT Viet Nam van co “co” tai vong loai 3 World Cup 2018-Hinh-2
 Nhưng trên hết, vẫn là tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Việt Nam sẽ được NHM đón nhận.
Nếu giành vị trí thứ nhì, tuyển Việt Nam chỉ có cơ hội đi tiếp nếu nằm trong nhóm 4 đội có thành tích tốt.
Thiên Anh

Bình luận(0)