Công Vinh bị ngộ độc sau khi ăn hải sản Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Trên trang cá nhân của mình, Công Vinh cho biết anh và Âu Văn Hoàn bị ngộ độc sau khi ăn hải sản Đà Nẵng.

Xem clip Công Vinh tặng vợ siêu xe - nguồn: Tin mới nhất
Cách đây ít phút trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Lê Công Vinh của CLB B. Bình Dương chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều NHM hoang mang và lo lắng.
Cụ thể cầu thủ này nói anh cùng với đồng đội là Âu Văn Hoàn bị ngộ độc khi ăn hải sản Đà Nẵng.
"Tập huấn ở Đà Nẵng ... Cơm chỉ có cá và thịt lợn , không dám ăn lợn vì sợ chất cấm gây ung thư, ăn ít cá với cơm thì mình và Âu Văn Hoàn đều bị nôn ói. Sợ quá ăn gì để sống đây ??? Mọi người cẩn thận khi ăn cá biển vào thời điểm này nhé". Công Vinh chia sẻ trên trang cá nhân.
Cong Vinh bi ngo doc sau khi an hai san Da Nang
 Công Vinh đăng tải dòng chia sẻ bị ngộ độc sau khi ăn hải sản tại Đà Nẵng.
Sau khi đăng tải dòng trạng thái này của mình, rất nhiều NHM đã tỏ ra lo lắng cho tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá Việt và đã gửi những lời hỏi han ân cần tới sức khỏe của anh.
Thế nhưng bên cạnh đó, nhiều thành viên lại cho rằng cầu thủ này đang dựa vào dòng thời sự cá chết miền Trung để đánh bóng danh tiếng bản thân của mình.
Cụ thể một thành viên chia sẻ: "A nên dùng sự nổi tiếng của mình mà lên án, phê phán...những thực trạng mà nhân dân ta đang gồng mình chịu đựng. Đừng sợ bất cứ điều gì hết hãy luôn lên tiếng bảo vệ lẽ phải, bảo vệ dân tình, xứng đáng là con cháu xứ nghệ nha anh".
Hiện tại, toàn đội B. Bình Dương đang tập huấn tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu đầy khó khăn trên sân Lạch Tray trước Hải Phòng vào cuối tuần này.
Lời chia sẻ của Công Vinh trên trang cá nhân đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bởi đây đang là thời điểm dư luận đang nóng với tình trạng cá chết hàng loạt ở ven biển miền Trung.
Thiên Anh

Bình luận(0)