Chưa được ra sân, Công Phượng liên tục chạy show ở Nhật

Google News

(Kiến Thức) - Công Phượng chưa có trận ra mắt đội bóng mới do chấn thương, vậy nên anh tận dụng thời gian này để chạy show để làm hình ảnh trên đất Nhật Bản.

Xem clip Công Phượng được bổ nhiệm làm Đại sứ giao lưu Ibaraki - Việt Nam - Nguồn: Người đưa tin
Kể từ bước chân sang đất Nhật Bản, Công Phượng liên tục chạy show và vẫn chưa có trận đấu ra mắt CLB mới là Mito Hollyhock do chấn thương gặp phải khi cùng ĐT U23 Việt Nam làm nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á.
Tận dụng thời gian dưỡng thương, Nguyễn Công Phượng liên tục tham dự các chương trình do đội bóng tổ chức. Bên cạnh đó, tiền vệ xứ Nghệ còn tất bật chuẩn bị cho những cuộc phỏng vấn các kênh báo chí tại Nhật Bản.
Chua duoc ra san, Cong Phuong lien tuc chay show o Nhat
Thời gian qua Công Phượng xuất hiện khá nhiều trước giới truyền thông Nhật trong thời gian dưỡng thương. Ảnh: Mito Hollyhock FC.
Cách đây không lâu, Công Phượng làm Đại sứ giao lưu của tỉnh Ibaraki và Việt Nam. Trước đó, Nguyễn Công Phượng cũng đã nhận lời trả lời phỏng vấn trang Vietnam Football.
Cuộc trò chuyện này khá dài, trong đó tiền đạo thuộc biên chế của HAGL đã chia sẻ khá nhiều điều thú vị về chuyên môn cũng như cuộc sống cá nhân.
Mới đây nhất, Nguyễn Công Phượng tiếp tục nhận được lời mời tham dự chương trình có tên "Shooting for Southeast Asia" của Đài truyền hình hàng đầu tại Nhật Bản là NHK WORLD. Trong buổi trò chuyện trên, NHK chủ yếu đề cập tới Công Phượng và gọi tiền đạo này là "Messi Việt Nam".
Liên quan tới tình hình chấn thương của Nguyễn Công Phượng, vấn đề anh gặp phải đã có những tiến triển rất tốt và nếu mọi chuyện thuận lợi anh có thể ra sân cùng CLB Mito HollyHock vào đầu tháng 4 tới đây.
Chứng kiến những sự kiện Công Phượng đã tham gia trên đất Nhật, nhiều NHM mừng vui ra mặt khi cầu thủ Việt Nam này có tầm ảnh hưởng lớn và là sợi dây liên kết giữa nền bóng đá của hai quốc gia. Thế nhưng cũng không ít người lo lắng khi sợ rằng cầu thủ của HAGL mải mê chạy theo những sự kiện mà quên đi nhiệm vụ đá thi đấu của mình.
Thiên Anh

Bình luận(0)