Ca sĩ Tuấn Hưng mong ĐTVN... đòi lại mái tóc cho mình

Google News

(Kiến Thức) - Từng phải "húi cua" sau trận thua của U23 VN trước Thái Lan, lần này ca sĩ Tuấn Hưng mong ĐTVN sẽ đòi lại mái tóc cho mình ở trận đấu tới trên sân Mỹ Đình. 

Xem clip: Tuấn Hưng mong ĐTVN sẽ "đòi lại mái tóc" cho mình ở trận đấu tới giữa ĐTVN và Thái Lan (Nguồn: FB Dinh Duc Nam)
Trước trận đại chiến với đối thủ không đội trời chung là Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 vào ngày 13/10, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ hy vọng trong một clip phỏng vấn ngắn mới đây rằng, ĐTVN sẽ giúp anh rửa hận và đòi lại mái tóc bồng bềnh thưở nào của mình.
Ca si Tuan Hung mong DTVN doi lai mai toc cho minh
 Tuấn Hưng hy vọng ĐTVN sẽ giúp anh rửa hận khi mất đi mái tóc của mình tại SEA Games 28.
Bình luận xung quanh trận đấu sắp tới này, ca sĩ “Nắm lấy tay anh” cho rằng ĐTVN sẽ chơi phòng ngự phản công trước Thái Lan. Lý giải cho ý kiến này của mình, Tuấn Hưng cho biết đây là một chiến thuật hợp lý và nó đã giúp ĐTVN gây rất nhiều khó dễ cho ĐT Iraq ở trận đấu vừa qua...
Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết thêm, anh cảm nhận được sự thiếu may mắn của ĐTVN qua từng trận đấu mà cụ thể đó là bàn thắng.
Ca si Tuan Hung mong DTVN doi lai mai toc cho minh-Hinh-2
 Ca sĩ Tuấn Hưng đã từng phải "xuống tóc" khi thua cược trận U23 Việt Nam và U23 Thái Lan tại SEA Games 28.
Cuối clip phỏng vấn, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ: "Cho dù có điều gì mất mát trên cơ thể tôi nhưng tôi vẫn luôn tin tưởng rằng ĐTVN sẽ lại quyết tâm để giành chiến thắng trước Thái Lan, một đối thủ truyền kiếp của chúng ta".
Còn nhớ tại SEA Games 28, Tuấn Hưng đã đánh cược nếu U23 Việt Nam thua trước Thái Lan, anh sẽ cắt bỏ mái tóc đã làm nên thương hiệu của mình. Kết quả cuối cùng, U23 Việt Nam đã thua và Tuấn Hưng đã phải “xuống tóc”. Còn lần này, Tuấn Hưng hy vọng rằng trên sân Mỹ Đình, HLV Miura và các học trò của ông sẽ giúp anh trả nợ và qua đó có thể ngạo nghễ trước mặt người Thái.
Thiên Anh

Bình luận(0)