BLV Quang Huy nói về vụ Xuân Trường: "Tất cả cùng phải rút kinh nghiệm"

Google News

(Kiến Thức) - Sau hàng loạt những chỉ trích từ NHM về bức tâm thư của Xuân Trường, BLV bóng đá lão làng và gắn bó nhiều năm với bóng đá Việt Nam, ông Nguyễn Quang Huy đã đưa ra quan điểm của mình.

Scandal tâm thư bằng tiếng Anh của Xuân Trường được giới truyền thông đánh giá là một trong những sự kiện thu hút sự quan tâm của NHM nhất những ngày vừa qua. Nhắc lại sự kiện này, nhiều NHM vẫn còn ấm ức khi bị đội trưởng của U23 Việt Nam ám chỉ chỉ là fan phong trào rằng "không có não", "chẳng hiểu gì cả". Dù sau đó, khi bị CLB chủ quản là HAGL góp ý và đưa ra án phạt là sự "nhắc nhở", Lương Xuân Trường đã gỡ bài viết và thay vào đó là lời xin lỗi tới toàn thể NHM và mong mọi người sẽ không quay lưng với mình khi cho đó chỉ là sự ức chế vì bị soi mói đời tư quá nhiều.
Sau hàng ngàn những ý kiến từ dân mạng, từ CLB HAGL và mới đây nhất là BLV Quang Huy một trong những "cây đa, cây đề" của làng bóng đá Việt Nam và thông hiểu nhiều chuyện bên lề của các cầu thủ cũng đã lên tiếng về bức tâm thư của Xuân Trường.
 Bức tâm thư của Xuân Trường khiến nhiều NHM buồn lòng.
Theo ý kiến cá nhân của mình, BLV Quang Huy cho rằng, sự việc của Xuân Trường chưa đủ lớn để xếp vào hàng bê bối của làng bóng đá Việt Nam nhưng cũng phải nhắc nhở, đặc biệt là các cầu thủ trẻ trong hoàn cảnh NHM dành quá nhiều tình cảm cho mình cần phải có một thái độ nhã nhặn và biết mình đang đứng ở đâu.
Cụ thể BLV Quang Huy chia sẻ trên VTC News rằng: "Tất cả xuất phát từ điều tích cực là sự quan tâm của người hâm mộ. Xuân Trường đầu tiên là phải đá hay, có tài thì mới nhận được sự quan tâm lớn như vậy. Nhưng cũng phải nói rằng có nhiều cổ động viên cũng hơi thái quá và cực đoan trong chuyện này.
Tuy nhiên, Xuân Trường cần phải "nhẫn" hơn, suy nghĩ thật thấu đáo trước khi đưa ra quyết định. Những lúc cần đưa ra thông điệp thì phải tính toán kỹ thiệt hơn."
Bên cạnh việc đưa ra lời khuyên cho riêng Xuân Trường và cũng là gửi tới toàn thể các cầu thủ trẻ của bóng đá Việt Nam rằng: "Nhiều khi tìm được người quản lý truyền thông cũng như người đại diện, phải có cơ duyên. Làm sao phải mát tay, thấu hiểu cầu thủ để giúp họ xử lý thật nhanh và chuẩn các trường hợp như vậy".
Chốt lại cuộc phỏng vấn nhanh, BLV lão làng Quang Huy cho biết: "Xuân Trường xin lỗi rồi, người hâm mộ cũng phải cân nhắc. Đây là chuyện mà tất cả cùng phải rút kinh nghiệm".
 BLV Quang Huy đã có những ý kiến cá nhân nói về vụ lùm xùm tâm thư của Xuân Trường.
Sau scandal, Xuân Trường đã nhanh chóng chứng tỏ mình trong trận đấu với Hải Phòng FC tại vòng 2 V.League 2018 trên sân Lạch Tray bằng cú đá phạt đẳng cấp đánh bại thủ môn Văn Lâm, gỡ hòa 1-1 cho HAGL. Bàn thắng này thêm một lần nữa tô vẽ cho khả năng sút phạt cực kỳ sắc bén của Trường "híp".
Bên cạnh đó, trong trận đấu Xuân Trường cũng chứng tỏ vai trò thủ lĩnh chững chạc trên sân khi có những pha điều bóng xé toang hàng phòng ngự được đánh giá có lối chơi rất "rát" của Hải Phòng.
Sau khi chứng kiến sự trở lại đầy tự tin của Xuân Trường, nhiều NHM tin rằng, cầu thủ gốc Tuyên Quang này đã vượt qua được scandal để chứng tỏ sự trưởng thành của mình.
Mời quý độc giả xem clip Xuân Trường bị fan hâm mộ phê bình vì bức tâm thư không phù hợp - Nguồn: Doisongvietnam.vn

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)