Lãnh đạo HAGL nói gì về scandal tâm thư của Xuân Trường

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi nắm bắt được vụ scandal tâm thư của Xuân Trường, đại diện BLĐ CLB HAGL đã có những phát ngôn và đưa ra hình thức xử lý cầu thủ thuộc biên chế mình quản lý.

Câu chuyện lùm xùm sau bức tâm thư của Xuân Trường phân biệt fan chân chính và fan phong trào và đặc biệt có những lời lẽ bị cho là miệt thị nhắm tới các fan bằng cụm từ "không có não" là chủ đề nóng nhất trên các dẫn đàn mạng cũng như trong cộng đồng người yêu bóng đá Việt Nam những ngày qua.
Sự việc được đẩy lên cao trào khi trước đó, đội trưởng U23 Việt Nam - Lương Xuân Trường được nhiều người coi là chín chắn trong cả phát ngôn lẫn hành động. Cho nên những tâm sự như thế rõ ràng là không chuẩn mực và gây sốc cho rất nhiều người hâm mộ.
 Xuân Trường và lùm xùm tâm thư miệt thị fan chân chính và fan phong trào.
Mặc dù Xuân Trường đã có lời xin lỗi chính thức để giảm bớt "tổn thương" cho fan nhưng thực sự hành động này của cầu thủ U23 Việt Nam đã khiến mọi người nhìn anh bằng con mắt vô cùng khác. Để chấn chỉnh Xuân Trường, CLB chủ quản của cầu thủ này là HAGL mới đây đã có vào cuộc bằng những phát ngôn cụ thể.
Chiều ngày 16/3, khi trao đổi với một số tờ báo, ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL đã chia sẻ rằng BLĐ CLB đã xác nhận thông tin Xuân Trường đăng tải trên trang cá nhân Instagram làm ảnh hưởng đến tình yêu của NHM dành cho cá nhân cầu thủ này và đặc biệt là hình ảnh và tôn chỉ của CLB đã đề ra.
Cụ thể ông Tấn Anh có nói: "Với mục tiêu vì tương lai bóng đá Việt, cũng như tiêu chí xây dựng đội bóng phải sáng - xanh - sạch - đẹp, chúng tôi vào cuộc ngay, khi biết Xuân Trường hành xử không đúng mực như vậy. Chúng tôi đã có ý kiến, để Trường tự điều chỉnh và tự bản thân phải chủ động sửa sai".
"Khi lắng nghe những trao đổi vừa thẳng thắn, vừa chân tình của chúng tôi, Xuân Trường đã hiểu ra mấu chốt của sự việc. Cá nhân em ấy đã hối lỗi thật sự, cũng như sẽ chấp nhận những án phạt của CLB, nếu như lãnh đạo chúng tôi đưa ra những mức kỷ luật nội bộ đối với em ấy", ông Nguyễn Tấn Anh đã thông tin thêm.
 Đại diện BLĐ CLB HAGL, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã có những phát biểu về vụ lùm xùm của Xuân Trường.
Bên cạnh đó, vị trưởng đoàn CLB HAGL cũng có lời bảo vệ cho Xuân Trường rằng dù cầu thủ này dã sai nhưng đã biết lỗi và hành động cụ thể bằng lời xin lỗi gửi tới toàn thể fan hâm mộ. Nhưng vì còn trẻ và sống khép kín trong CLB nên những tác động bên ngoài từ NHM cũng như giới truyền thông khiến anh ta có thể bộc phát trong lúc tức giận mà đưa ra những phát ngôn xấu như vừa qua.
Dù lời xin lỗi của Xuân Trường chưa thỏa đáng và khó chấp nhận ngay nhưng cầu thủ này đã biết nhận lỗi và sửa sai nên mong NHM cũng như các fan ghi nhận mà tha thứ.
Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn nhanh với báo chí, đại diện CLB HAGL cũng nhắn nhủ tới các cầu thủ trẻ của Việt Nam rằng: "Qua đây, với tư cách là một anh đi trước, lại tham gia hoạt động bóng đá cũng nhiều năm, tôi muốn nhắn gởi đến các bạn cầu thủ, đặc biệt là các bạn trẻ, đó là hãy bình tâm trước mọi tác động, chuẩn mực trong suy nghĩ, hành động của mình.
Các bạn cần uốn nắn, học hỏi và khiêm tốn, để mọi thứ nề nếp và đi đúng hướng. Tuổi trẻ thường hay bốc đồng và bộc phát, thiếu cẩn trọng và chưa chín chắn, Vậy nên hãy luôn biết những gì mình cần làm, phải làm để ngày càng cứng cáp hơn".
Mời quý độc giả xem clip Bầu Đức thất vọng nổi điên về tâm thư Chửi fan của Xuân Trường - Nguồn: Tin Bóng Đá
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)