Báo chí quốc tế nói gì về trận ĐTVN - Man City?

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù chỉ có tính chất giao hữu nhưng trận ĐTVN - Man City được báo chí quốc tế quan tâm và nhắc tới rất nhiều.

Trên tờ Daily Mail của Anh, bài viết về trận giao hữu ĐTVN - Man City đã được đặt lên trang nhất của tờ báo này. 
Bài viết này có nhan đề Man City có chiến thắng hủy diệt ĐTVN, các cầu thủ Man City đã quên đi thất bại 1-4 trước Real Madrid trước đó ít ngày tại giải giao hữu quốc tế International Champions Cup tại Australia. 
Bao chi quoc te noi gi ve tran DTVN - Man City?
Báo chí quốc tế rất quan tâm đến trận đấu giữa ĐTVN và Man City. 
Tác giả của bài báo này cũng đã đề cập đến vấn đề là đã có gần 40 ngàn CĐV đến sân Mỹ Đình để theo dõi trận đấu này và trước đó, trong buổi tập mở của CLB Man City đã có tới gần 20 ngàn fan Man City đến xem.
Bao chi quoc te noi gi ve tran DTVN - Man City? - Hinh 2
 Báo chí quốc tế đánh giá rất cao màn trình diễn của Raheem Sterling trong trận đấu này. 
Nói về giá vé của trận đấu này, tờ Daily Mail giải thích, giá vé khá cao so với mức thu nhập trung bình của người Việt Nam và đây chính là lý do khiến việc sốt vé đã không xảy ra chứ không phải là vì sự thiếu quan tâm của NHM tới trận đấu này. Nhưng những gì mà hai đội thể hiện trên sân đã cống hiến cho khán giả tại Việt Nam một trận đấu mãn nhãn.
Bao chi quoc te noi gi ve tran DTVN - Man City?-Hinh-3
  Chiến thắng 8-1 của Man City trước ĐTVN trở thành tiêu đề trên trang nhất của nhiều tờ thể thao uy tín trên thế giới. Ảnh: DM. 
Còn tờ Manchestereverning, một tờ báo uy tín của thành phố Manchester thì nhấn mạnh vào vai trò của bản hợp đồng kỷ lục của CLB Man City là Raheem Sterling trong chiến thắng 8-1 của Man City trước ĐTVN. Họ nói rằng bản hợp đồng trị giá 49 triệu bảng này đã hòa nhập khá nhanh với lối chơi cũng như các đồng đội tại Man City và chắc chắn Sterling sẽ là cầu thủ đáng xem nhất của Man City trong mùa bóng này.
Trận đấu giữa ĐTVN và Man City cũng được rất nhiều trang báo thể thao nổi tiếng thế giới tường thuật trực tiếp. 
Thiên Anh

Bình luận(0)