ĐTVN - Man City: HLV Miura không bất ngờ về tỷ số

Google News

(Kiến Thức) - Họp báo sau trận đấu đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) và Man City, HLV Miura cho rằng ông không bất ngờ về kết quả và hài lòng về các cầu thủ của mình.

Sau khi kết thúc trận đấu giao hữu giữa ĐTVN - Man City, HLV của CLB Man City đã có cuộc họp báo nhanh để đánh giá về tình hình của trận đấu.
DTVN - Man City: HLV Miura khong bat ngo ve ty so
 HLV Miura không bất ngờ với tỷ số và hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Miura của đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) nói rằng ông rất vui khi được đối đầu với một đối thủ đẳng cấp thế giới như CLB Man City. Trong 5 năm gần đây, Man City đã vươn lên trở thành đội bóng nằm trong top những CLB hay nhất thế của thế giới. Trận đấu với các cầu thủ Man City đã đem lại cho ĐTVN rất nhiều kinh nghiệm bổ ích như kỹ năng chơi bóng.
HLV nói rằng: “ Tôi không bất ngờ về tỷ số của trận đấu vì đẳng cấp của ĐTVN và CLB Man City chênh lệch nhau quá nhiều. Trong khi ĐTVN chỉ xếp thứ 130 – 145 thế giới thì Man City là CLB hàng đầu châu Âu và thế giới trong những năm qua”.
Còn nhận xét về các học trò của mình trong trận đấu này, HLV người Nhật Bản nói rằng: “các cầu thủ ĐTVN đã thi đấu hết mình trên sân và chúng tôi đã phải có những sự điều chỉnh trên sân thứ nhất đó là vị trí thủ môn đã bị đau cơ. Thêm vào đó là HLV Miura muốn thử nghiệm một số vị trí trên sân vì có một số cầu thủ trẻ”.
Còn về phần mình, HLV Pellegrini lại cho rằng ông khá bất ngờ với tỷ số của trận đấu của ngày hôm nay, đây là một trận đấu dễ dàng cho các cầu thủ Man City. Tuy nhiên bên phía ĐTVN cũng có một số cầu thủ chơi rất tốt.
DTVN - Man City: HLV Miura khong bat ngo ve ty so-Hinh-2
 Còn HLV Pellegrini lại cho rằng các cầu thủ Man City đã có một trận đấu dễ dàng.
Trả lời câu hỏi về người hâm mộ (NHM) Việt Nam cho rằng các cầu thủ Man City không thân thiện với NHM thì HLV Pellegrini trả lời rằng ông không đồng ý với ý kiến đó và có thể giới NHM Việt Nam đã không biết hết tất cả những hoạt động đó và đánh giá như vậy là hoàn toàn không có căn cứ.
Trước khi kết thúc phần trả lời PV của mình, HLV Pellegrini nói rằng mỗi trận đấu giao hữu thì ngoài kết quả thì sự đánh giá của các HLV là rất quan trọng và sự đánh giá tốt nhất về cầu thủ Việt Nam chơi tốt nhất trận này ông sẽ dành cho HLV Miura đánh giá.
Sau khi kết thúc phần trả lời phỏng vấn của mình, HLV Manuel Pellegrini cùng với 65 thành viên CLB Man City được hộ tống ra sân bay quốc tế Nội Bài và kết thúc tốt đẹp chuyến du đấu 3 ngày tại Việt Nam.
Thiên Anh

Bình luận(0)