Vừa vào biệt thự với gái trẻ, đại gia bị tình cũ sát hại

Google News

Nữ người mẫu trẻ tự đánh mất tất cả sự nghiệp và sự nổi tiếng sau những phát đạn oan nghiệt.

Những cơn ghen tuông vô độ
Mayka Kukucova (sinh ra ở Slovakia) là người mẫu có tiếng trong làng thời trang. Cô thường xuất hiện trong những bộ đồ bơi khoe body chuẩn và gương mặt quyến rũ. Trước đây, cô gái trẻ làm việc tại một trong những cửa hàng bán vàng ở Tây Ban Nha của đại gia Andrew Bush. Ngoài kinh doanh kim hoàn, người đàn ông này còn chuyên cho vay nặng lãi. Trong khi Mayka mới 22 tuổi thì người đàn ông 44 tuổi. Dường như khoảng cách tuổi tác không là rào cản để 2 người đến với nhau.
Ảnh chụp cặp đôi khi còn mặn nồng. 
Hai người cặp kè với nhau thành một đôi. Nhưng mối quan hệ của họ nhanh chóng xấu đi khi cô thường xuyên nổi những cơn ghen tuông lôi đình, kiểm tra máy tính và điện thoại di động của ông Andrew. Điều này khiến cho đại gia giàu có cảm thấy mệt mỏi và bị kiểm soát quá mức.
Trước đây, ông Andrew Bush từng ly hôn. Ông cưới vợ đầu hồi những năm 1990. Vợ cũ của ông là một người dẫn chương trình. Cặp vợ chồng có một con gái sinh năm 1994. Tuy nhiên, sau đó vài năm, hôn nhân tan vỡ, nhưng mối quan hệ giữa 2 người vẫn là bạn bè.
Con gái của Andrew cho biết, khi Mayka cặp kè với cha mình, cô gái trẻ luôn ghen tuông, thậm chí cô ta ghen tỵ với cả mối quan hệ giữa 2 cha con ông Andrew. "Cô ta luôn lo lắng về việc ông ấy ở bên người phụ nữ khác. Cha tôi không thể tới quán cà phê mà không có cô ta đi theo. Cô ta kiểm tra máy tính, điện thoại của cha tôi", con gái Andrew tâm sự.
Trải qua những lần ghen tuông và cách cư xử khó hiểu của nữ người mẫu, cuối cùng cặp đôi này chia tay. Tuy nhiên, Mayka dường như không chấp nhận nổi sự thật. Cô đăng loạt video lên Youtube với những cảnh 2 người ôm, hôn nhau như để níu kéo nhưng không thành công.
Bi kịch sau một lần ghen tuông 
Mặc cho tình cũ tiếc nuối, muốn quay lại, ông Andrew nhanh chóng có người tình mới là Maria Koroteva - một nữ sinh viên người Nga học ở Tây Ban Nha. Cô gái trẻ này học ngành nhân sự và chỉ hơn con gái ông 2 tuổi.
Tháng 5/2014, Andrew và Maria đến một biệt thự của ông ở Tây Ban Nha để kỷ niệm 5 tháng yêu nhau. Trên đường ra sân bay, ông Andrew còn tặng cho cô gái trẻ một chiếc nhẫn kim cương và tiết lộ sẽ nói điều quan trọng tối hôm đó. Nhưng cuộc nói chuyện đó không bao giờ diễn ra.
Khi 2 người đến biệt thự ngày 5/4/2014 và đang nói cười về tình yêu thì vị khách không mời xuất hiện. Người xuất hiện tại biệt thự không có trong dự kiến là Mayka. Cô ta đã nằm sẵn trong biệt thự. Sau đó, vị đại gia nói bạn gái mới ra ngoài xe ngồi đợi, trong khi đó ông giải quyết mọi chuyện với tình cũ.
Trong vài phút, người mẫu trẻ bắn bạn trai cũ 3 lần bằng khẩu súng lục. Sau khi sát hại xong tình cũ, cô lấy một chiếc xe của Andrew rồi lái đi ra sân bay và bỏ trốn về Slovakia. Tuy nhiên, sau đó, cô bị bắt giữ ở quê nha và bị dẫn độ về Tây Ban Nha.
Tại phiên tòa, Mayka Kukucova rơi những giọt nước mắt hối hận muộn màng. Cô cho hay, bản thân không muốn sát hại bạn trai cũ và trước khi bắn nạn nhân giữa 2 người có tranh cãi. Mayka ước người chết trong sự việc là mình chứ không phải là đại gia Andrew. Tuy nhiên, cô cho rằng đó là hành động tự vệ của bản thân. Theo Independent, cô có mặt trong căn biệt thự là để thu don đồ đạc của cô.
Sau khi phiên tòa kết thúc, Mayka Kukucova lĩnh án 15 năm tù ngoài ra còn phải bồi thường cho con gái và chị gái của nạn nhân. Gia đình nạn nhân đồng tình với bản án mà nữ người mẫu phải nhận. Con gái của ông Andrew còn đến tận mộ của cha để bày tỏ sự thương xót và cảm thấy ổn thỏa khi công lý đã đòi được công lý cho cha.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)