Vợ cuồng ghen cắt phăng "của quý" của chồng khi đang ngủ

Google News

Nghi ngờ chồng ngoại tình, cô vợ đã cắt đứt bộ phận nhạy cảm của chồng rồi ném qua cửa sổ.

Cô Karuna Sanusan 24 tuổi bị cáo buộc đã đợi đến khi Siripan 40 tuổi (chồng của cô) ngủ say để dùng dao nhà bếp cắt đứt bộ phận nhạy cảm của chồng. Cảnh sát cho biết cô vợ này còn ném dương vật ra khỏi cửa sổ phòng ngủ để cho khó tìm hơn.
Sự việc xảy ra vào một buổi sáng hồi tháng 7/2018, hàng xóm của gia đình vợ chồng Karuna Sanusan (Thái Lan) bừng tỉnh trong khi đang say giấc bởi một tiếng thét lên đau đớn.
Chồng của Karuna rên la thảm thiết và vật lộn trong cơn đau đớn tột cùng giữa một vũng máu trên sàn nhà. Ngay lập tức, hàng xóm đã báo cáo sự việc với cảnh sát. Cảnh sát đến hiện trường và chứng kiến chuyện khủng khiếp vừa mới xảy ra.
Vo cuong ghen cat phang
Người vợ tại đồn cảnh sát. 
Nạn nhân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đau đớn và mất rất nhiều máu. Phía cảnh sát đã lấy "của quý" bị cắt đứt để giữ lạnh với hi vọng các bác sĩ có thể nối lại. Tuy nhiên, các bác sĩ cho hay không thể nối lại trong trường hợp của chồng Karuna. Thông thường, những trường hợp bị đứt dương vật vẫn có thể nối lại nếu như phần bị đứt được bảo quản cẩn thận.
Liên quan đến sự việc này, Karuna cho biết gần đây mới phát hiện chồng gặp gỡ nhiều người phụ nữ khác nhau nên cô đã lên kế hoạch cắt "của quý" của chồng để trả thù.
“Tôi và chồng cùng bán rau hữu cơ tại một quầy hàng trong chợ. Trước khi mọi chuyện diễn ra, tôi nghi ngờ rằng anh ta ngoại tình. Tôi thấy chồng mình tán tỉnh rất nhiều cô gái và nảy ra một ý tưởng duy nhất cho những gì anh ta đang làm.
Sau đó, tôi phát hiện ra rằng chồng đã bí mật qua lại với nhiều người phụ nữ khác nhau. Điều này làm tôi vô cùng tức giận. Tôi đã quá giận và không thể thư giãn. Nỗi giận như tỏa ra từ bên trong. Cuối cùng Karruna cắt dương vật của chồng và ném ra ngoài cửa sổ.
Sau khi sự việc xảy ra, cô tỏ ra khá bình tĩnh, kể cả khi phải trả lời phỏng vấn của cảnh sát.
Hiện Karuna đã bị bắt và đang bị tạm giam, không được phép tiếp xúc hay thăm nom chồng mình.
Theo Dương Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)