Uống bia trong lúc lái xe đưa đón học sinh, nữ tài xế bị bắt

Google News

Bà Michelle Passley, 44 tuổi, lái xe buýt đưa đón học sinh tại một trường ở bang Illinois, Mỹ, bị cáo buộc uống bia lúc lái xe.

Hình ảnh trích xuất từ camera trong cửa hàng tiện lợi và trên xe buýt cho thấy ngày 15/11, bà Passley mua 2 lon bia từ cửa hàng trong trạm xăng, mang lên xe. Bà thản nhiên buông tay khỏi vô lăng để lấy bia uống, theo Fox News.
Theo điều tra của cảnh sát địa phương, 32 học sinh đang có mặt trên xe ở thời điểm bà Passley uống bia.
Nhân viên cửa hàng tiện lợi, người bán bia cho bà Passley, cho biết chính cô đã báo tin cho công ty quản lý xe buýt. Nhờ đó, cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc.
Uong bia trong luc lai xe dua don hoc sinh, nu tai xe bi bat
 Bà Michelle Passley uống rượu trong lúc lái xe. Ảnh: Aurora PD.
Sau khi kiểm tra camera an ninh, lực lượng cảnh sát đã bắt giữ bà Passley để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Ông Kristen Ziman, cảnh sát trưởng Sở cảnh sát thành phố Aurora, bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi phạm pháp của bà Passley.
“Mỗi buổi sáng, khi đưa con lên xe buýt đi học, tôi cứ nghĩ chúng đang ở một nơi an toàn và được chăm sóc cẩn thận”, ông Ziman phát biểu tại cuộc họp báo ngày 26/11.
Hình ảnh thu thập từ camera an ninh không thể chứng minh liệu bà Passley có say xỉn hay không. Tuy nhiên, với hành vi uống bia trong lúc lái xe, bà vẫn bị sa thải và đối mặt tội danh gây nguy hiểm đến cuộc sống và sức khỏe của trẻ em.
Dự kiến, nữ tài xế phải hầu tòa ngày 27/12.
Theo Minh Thúy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)