Tỷ phú nông dân bị chó cưng lái máy kéo tông chết

Google News

Vị tỷ phú người Anh không tắt hẳn động cơ máy kéo khi bước xuống, lại còn để chú chó của mình ngồi trong đó.

Vụ việc kinh hoàng diễn ra vào ngày 4/6/2017 nhưng vừa có kết luận điều tra gần đây, hoàn toàn là một tai nạn ngẫu nhiên.
Nạn nhân là Derek Mead - chủ trang trại sở hữu hơn 1.200ha đất, đường đua ngựa cùng 1 doanh nghiệp bán máy cắt cỏ ở hạt Somerset nước Anh, tổng giá trị tài sản lên tới hàng triệu bảng Anh. Thế nhưng theo gia đình, ông vẫn thích tự tay làm các công việc trên nông trại hàng ngày.
Ty phu nong dan bi cho cung lai may keo tong chet
Ông Derek Mead. 
Hôm tai nạn xảy ra, các nhà điều tra cho rằng ông Mead cho dừng máy kéo để đi xuống kiểm tra một mái nhà đang xây dở, nhưng ông không tắt hẳn động cơ.
Chú chó của Mead vẫn ngồi trên máy kéo, dường như nó đã chồm tới để xem chủ nhân đang ở đâu, vô tình ấn vào cần số. Thế là cỗ máy trườn tới.
Theo Alistair - con trai ông Mead, anh này đã khóc và kể lại rằng: "Tôi thấy bố trong tư thế quỳ xuống. Có lẽ ông biết chiếc máy đang lao tới nên mọp xuống để tránh nó".
Tuy vậy, ông Mead vẫn mắc kẹt giữa cỗ máy do chú chó của mình điều khiển với bức tường nhà kho, dẫn tới chấn thương nghiêm trọng, bao gồm gãy xương sống và bị ngạt do chấn thương. Nhân viên y tế đến cấp cứu ngay sau đó nhưng ông không qua khỏi.
Simon Chilcott, người phụ trách điều tra, kết luận: "Cái chết của ông Derek Mead là một tai nạn bất ngờ thảm khốc".
30 năm trước, anh trai của Derek là Roger cũng qua đời vì một chiếc máy kéo, nó đổ xuống và đè chết nạn nhân ngay trong trang trại của mình.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)