Trộm 4 tỉ đồng của mẹ già, "nướng" vào phim đen, búp bê tình dục

Google News

Shaun Joseph đã lấy trộm thẻ tín dụng của bà mẹ 90 tuổi bị mất trí và bị mù một phần của mình rồi nướng vào những thú vui nhục dục như phim đen, búp bê tình dục. 

Joseph (59 tuổi) khai với cảnh sát rằng mẹ của anh ta – bà Henri đã cho phép Joseph sử dụng những chiếc thẻ tín dụng này trước khi bị mất trí nhớ. Tuy nhiên, Joseph cũng thừa nhận đã chi tiêu vượt mức những gì được bà mẹ cho phép.
Joseph đã sử dụng tiền từ tài khoản ngân hàng của bà Henri để mua phim đen và xem trên máy tính tại ngôi nhà của anh ta tại Dayton, bang Ohio, Mỹ.
Trom 4 ti dong cua me gia,
 Shaun Joseph ăn trộm tiền của mẹ già tàn tật rồi nướng vào phim đen, búp bê tình dục. 
Trong cuộc khám xét nhà của Joseph, cảnh sát phát hiện 5 búp bê tình dục với rất nhiều đầu, đồ chơi tình dục, tóc giả, cùng rất nhiều chiếc hộp chứa đồ lót phụ nữ.
Cảnh sát đã thu giữ một số máy tính chứa rất nhiều video khiêu dâm trẻ em của Joseph.
Một công tố viên cho biết Joseph được phép sử dụng số tiền trong tài khoản ngân hàng của bà mẹ vào những mục đích phù hợp, nhưng việc chi tiêu 130.000 bảng Anh (gần 4 tỷ VND) vào văn hóa phẩm đồi trụy là không thể chấp nhận được.
Mẹ của Joseph hiện đang được chăm sóc tại một viện dưỡng lão. Bà đã không thể giao tiếp được trong 2 năm rưỡi qua.
Joseph hiện đối mặt với các cáo buộc phạm tội trộm cắp cũng như trao đổi mua bán văn hóa phẩm đồi trụy liên quan đến trẻ em. Joseph hiện đang được tại ngoại sau khi nộp bảo lãnh và đang chờ ngày ra tòa.
Theo Thu Hương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)