Sự thật vụ Song Hye Kyo bị tố làm gái bao, SNSD đóng phim đen

Google News

Đằng sau những tin đồn oái oăm nhất trong showbiz Hàn là gì?

Song Hye Kyo và tin đồn làm gái bao
Là một trong những ngọc nữ của showbiz Hàn nhưng bà xã của Song Joong Ki lại từng vướng tin đồn làm gái bao khiến nhiều người ngạc nhiên.
Khoảng thời gian 2009-2011, tin đồn Song Hye Kyo làm gái bao cao cấp được phát tán trên mạng xã hội và nhanh chóng lan truyền mạnh mẽ.
Su that vu Song Hye Kyo bi to lam gai bao, SNSD dong phim den
Song Hye Kyo từng bị đồn làm gái bao, dùng tình dục để đổi lấy thăng tiến trong sự nghiệp. 
Với người nổi tiếng, chuyện những tin đồn chẳng còn xa lạ, thế nên Song Hye Kyo chỉ im lặng chứ không lên tiếng giải thích hay phủ nhận. Sự im lặng của cô khiến tin đồn càng đi xa hơn khi nhiều người tin rằng đó là sự thật.
Đến năm 2012, vì tin đồn ảnh hưởng nhiều đến danh tiếng và sự nghiệp nên Song Hye Kyo đã nhờ đến cảnh sát điều tra, tìm được danh tính 41 người tung tin đồn ác ý về cô. Sau đó, cô khởi kiện nhóm người này lên Tòa án quận Seoul và giành chiến thắng. Có người còn phải bồi thường cho Song Hye Kyo khoản tiền 1 triệu won (khoảng 20 triệu đồng).
Su that vu Song Hye Kyo bi to lam gai bao, SNSD dong phim den-Hinh-2
Thế nhưng sự thật được chứng minh và hiện tại cô đang hạnh phúc bên chồng là nam diễn viên Song Joong Ki. 
Đến năm 2016, khi Song Hye Kyo gây sốt với trong bộ phim Hậu duệ mặt trời, tin đồn này lại tiếp tục đeo bám mỹ nhân họ Song. Một nhóm người còn cung cấp bằng chứng cho thấy Song Hye Kyo gặp riêng vị đại gia trong ngành truyền thông, dùng tình dục để đổi lấy sự bảo bọc và thăng tiến trong sự nghiệp.
Phía công ty của Song Hye Kyo lập tức lên tiếng: “Tin đồn ác ý như vậy đã bắt đầu từ vài năm trước và không hiểu sao đến nay vẫn còn tồn tại được. Chúng tôi và ngay bản thân Song Hye Kyo có vẻ như đã quá khoan nhượng cho họ rồi. Nhưng lần này, chúng tôi quyết định nhờ pháp luật giải quyết".
Tháng 10.2016, phiên tòa xét xử kẻ tung tin Song Hye Kyo được đại gia bao nuôi diễn ra tại Seoul. Người này bị tòa phạt 3 triệu won (khoảng 60 triệu đồng). Vụ kiện này kết thúc đồng thời cũng chứng minh sự trong sạch của Song Hye Kyo.
Yoona là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình của PSY và say xỉn ở Hong Kong?
Được biết đến với vẻ đẹp trong sáng như nữ thần, Yoona được coi là "gương mặt quốc dân" đại diện cho sắc đẹp Hàn Quốc. Không chỉ được yêu mến tại quê hương, nữ ca sĩ còn được mến mộ khắp châu Á vì tài năng và tính cách thân thiện, hiền lành.
Su that vu Song Hye Kyo bi to lam gai bao, SNSD dong phim den-Hinh-3
"Gương mặt quốc dân" Yoona cũng vướng phải 2 scandal oái ăm trong suốt hơn 10 năm sự nghiệp. 
Thế nhưng trong hơn 10 năm sự nghiệp, Yoona lại gặp phải 2 tin đồn "trời ơi đất hỡi" ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và sự nghiệp.
Vào năm 2012, báo chí Trung Quốc bất ngờ đưa tin Yoona hiện đang hẹn hò với chủ nhân bản hit Gangnam Style – PSY khiến cả cộng đồng fan Kpop choáng váng. Khi đó, PSY đã có vợ khiến Yoona bị cho là kẻ thứ ba chen chân vào gia đình người khác.
Lý do khiến scandal này bùng nổ là do một bức ảnh chụp Yoona đang cùng một người đàn ông lạ mặt đi dạo quanh phiên chợ. Trong hình, Yoona đội nón và trùm áo khoác khá kín đáo. Người đàn ông lạ mặt đó được cho là PSY.
Truyền thông Trung Quốc còn thẳng thắn phỏng vấn về tin đồn khi nữ ca sĩ tới Trung Quốc dự sự kiện. Dù vậy, thông dịch viên đã không dịch câu hỏi để bảo vệ danh dự cho Yoona cũng như giúp cô không sa vào bẫy truyền thông.
Ngay lập tức, cộng đồng fan của SNSD đã phản ứng và tung bằng chứng cho biết đây là bức ảnh hậu trường Yoona và Sunny tham gia Running Man hồi 2012. Thậm chí, bức ảnh này đã được đăng tải trên trang web chính thức của Running Man, xác nhận là hình ảnh hậu trường.
Đến năm 2013, SNSD đã có mặt tại Hồng Kông để biểu diễn show cá nhân của nhóm. Các tay săn ảnh xứ Cảng Thơm đã chụp không ít hình ảnh được cho là của Yoona và Taeyeon ăn chơi thả ga. Đặc biệt loạt ảnh hai cô gái say khướt đi ra từ quán bar được cho là bằng chứng Yoona và Taeyeon say khướt.
2 năm sau, scandal này của Yoona và Taeyeon mới được đính chính. Hai cô gái say xỉn đêm đó là em họ của Tyler Kwon, và người còn lại chính là cựu thành viên SNSD – Jessica.
Lee Young Ae là… mẹ chồng của Han Chae Young?
Năm 2013, mạng xã hội Hàn Quốc xuất hiện tin đồn doanh nhân Hàn Kiều Jeong Ho Yeong – chồng của Lee Young Ae chính là bố chồng của nữ diễn viên Han Chae Young.
“Búp bê xứ Hàn” Chae Young kết hôn với chuyên gia tài chính Choi Dong Joon vào năm 2007. Tin đồn cho biết, con trai của Jeong Ho Yeong từng là giám đốc của công ty Rush and Cash, đồng thời cũng là chồng của Han Chae Young, vì vậy giữa Lee Young Ae và Han Chae Young là mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu.
Tuy nhiên, phía nữ diễn viên Dae Jang Geum đã lên tiếng phủ nhận và nhờ tới pháp luật điều tra, khởi kiện kẻ tung tin. Người đại diện của Lee Young Ae nói:
“Những người lan truyền tin đồn sai trái này về Jeong Ho Yeong và vợ - Lee Young Ae đã gây ra thiệt hại không nhỏ cho gia đình họ. Nếu im lặng trước tin đồn sẽ là điều không phải cho Han Chae Young và gia đình cô ấy, vì thế chúng tôi quyết định khởi kiện”.
Yuri (SNSD), Son Ye Jin và Han Ye Seul yêu đương đồng tính, quan hệ tay ba
Năm 2013, Yuri, Son Ye Jin và Han Ye Seul cũng vướng phải tin đồn giở khóc giở cười không kém. Cụ thể là có một nguồn tin ẩn danh cho biết A và B là hai nữ diễn viên nổi tiếng cùng yêu say đắm một nữ nghệ sĩ tên C. Mối quan hệ tình cảm rắc rối này được đồn đoán là Son Ye Jin, Han Ye Seul và Yuri (SNSD).
Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán của cư dân mạng. Theo thời gian, tin đồn này dần được chứng minh là sai sự thật bởi Han Ye Seul, Yuri đều lần lượt công khai hẹn hò với các chàng trai, còn Son Ye Jin từng nhiều lần tuyên bố sẽ kết hôn trong tương lai.
SNSD, Kara bị đồn đóng phim người lớn
Năm 2014, trang tạp chí Weekly True Story của Nhật Bản bất ngờ đăng tải thông tin rằng "nhóm nhạc quốc dân" SNSD và Kara có thể sẽ đóng phim 18+ khiến dư luận được phen xôn xao.
Su that vu Song Hye Kyo bi to lam gai bao, SNSD dong phim den-Hinh-4
 SNSD, Kara bị một trang tạp chí ở Nhật đưa tin đóng phim người lớn.
Tuy nhiên, thông tin được đăng tải mà không hề có ảnh chụp hay bằng chứng nào đi kèm khiến nhiều người nghi ngờ tính xác thực của nó.
Đồng thời, Weekly True Story cũng được biết đến là một trang báo lá cải ở Nhật Bản, thế nên mọi người chắc chắn rằng tin tức SNSD, Kara đóng phim người lớn chỉ là thông tin nhằm mục đích câu view chứ không hề có thật.
Theo Đoàn Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)