Tổng thống Trump: “Việt Nam là đất nước tuyệt vời”

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi trở về Mỹ, Tổng thống Trump đã viết chia sẻ trên Twitter, cụ thể, ông chủ Nhà Trắng khen ngợi Việt Nam là một đất nước tuyệt vời, đồng thời cho biết thêm mối quan hệ với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un vẫn rất tốt đẹp.

Vừa trở về Mỹ sau Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 tại Hà Nội, Tổng thống Trump đã viết chia sẻ trên Twitter, trong đó ông chủ Nhà Trắng khen ngợi Việt Nam là một đất nước tuyệt vời, đồng thời cho biết thêm mối quan hệ với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un vẫn rất tốt đẹp.
"Thật tuyệt khi trở về từ Việt Nam, một đất nước tuyệt vời", Tổng thống Trump viết trên Twitter ngày 1/3.
Tổng thống Trump cũng nói về mối quan hệ tốt đẹp với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un: "Chúng tôi đã có những cuộc đàm phát rất thiết thực với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un. Chúng tôi biết họ muốn gì và họ cũng biết chúng tôi phải có những gì. Mối quan hệ giữa hai bên rất tốt. Chúng ta hãy chờ xem điều gì xảy ra".
Tong thong Trump: “Viet Nam la dat nuoc tuyet voi”
Tổng thống Trump khen Việt Nam là đất nước tuyệt vời. Ảnh: Twitter.
Trước đó, trước khi lên máy bay về nước tại sân bay Nội Bài hôm 28/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của các cấp lãnh đạo và nhân dân Việt Nam.
Nhà lãnh đạo Mỹ đã đăng video bày tỏ sự biết ơn Việt Nam vì đã tổ chức hội nghị, đồng thời chia sẻ nhiều hoạt động với lãnh đạo Việt Nam, trong đó có cuộc gặp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tại Phủ Chủ tịch và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ.
Và trong dòng tweet trên mạng xã hội Twitter sau khi tới Việt Nam tối 26/2 để chuẩn bị tham dự Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2, Tổng thống Trump cũng đã gửi lời cảm ơn đến đất nước và người dân Việt Nam vì sự tiếp đó nồng hậu.
Tong thong Trump: “Viet Nam la dat nuoc tuyet voi”-Hinh-2
Tổng thống Trump cảm ơn đất nước Việt Nam vì sự đón tiếp nồng hậu. Ảnh: Twitter. 
"Vừa tới Việt Nam. Cảm ơn tất cả mọi người vì sự đón tiếp tuyệt vời ở Hà Nội. Đám đông rất lớn và rất nhiều tình yêu", Tổng thống Trump viết trên Twitter hôm 26/2.

Mời độc giả xem thêm video: Tổng thống Trump trò chuyện với Chủ tịch Triều  Tiên Kim Jong-un hôm 27/2 (Nguồn: Ruptly)

Thiên An (T.H)

>> xem thêm

Bình luận(0)