Tội ác kinh hoàng của gã chồng biến thái nhốt, bạo hành vợ dưới hầm

Google News

Một người đàn ông đã giam giữ vợ dưới hầm tối trong suốt 2 năm, nhưng những hành động bạo hành vợ đằng sau mới khiến mọi người phẫn nộ.

Vụ việc gây phẫn nộ này xảy ra ở một ngôi làng nhỏ tại Parszczyce, Pomeranian Voivodeship, bắc Ba Lan.
Mariusz Sz. bạo hành vợ từ năm 2006 đến năm 2010 trong đó có 2 năm người vợ bị nhốt dưới tầng hầm. Người vợ này bị đánh đập, bỏ đói và liên tục bị cưỡng hiếp bởi chồng mình, hai người anh em trai của anh ta và một người bạn khác.
Trong phiên xử đầu vào tháng 6/2017, thẩm phán Marta Urbanska nhấn mạnh rằng “nạn nhân bị giam cầm trong tầng hầm tối tăm, lạnh lẽo, cô còn không được vệ sinh cá nhân hay giải quyết các nhu cầu sinh lý của mình trong điều kiện đầy đủ”.
Toi ac kinh hoang cua ga chong bien thai nhot, bao hanh vo duoi ham
Mariusz Sz. tại phiên tòa hôm 19/12. Ảnh: CEN.
“Nạn nhân bị bỏ đói, bị ép phải quỳ và ăn uống với đôi tay bị trói. Các bữa ăn được chuẩn bị quá sơ sài”, Urbanska nói thêm.
Trong phiên xét xử hôm 19/12, thẩm phán tuyên án Mariusz Sz. 25 năm tù, trong khi hai người anh em trai là Andrzej và Marian Sz. cùng người bạn tên Tadeusz B. cũng bị cáo buộc cưỡng hiếp nạn nhân. Ba người này có thể sẽ phải ngồi tù ít nhất 3 năm và nhiều nhất 15 năm. Tuy nhiên, nhóm này không chịu nhận tội.
Theo báo cáo, Mariusz Sz đã “cho thuê” vợ mình với giá 4,2 bảng Anh, trùm túi lên đầu nạn nhân và cho phép những người trả tiền cưỡng hiếp cô. Hiện không rõ số lượng người tham gia vụ mua bán dâm này và cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra.
Người vợ cuối cùng đã trốn thoát khỏi hầm và gọi cho mẹ mình vì lo cho sự an toàn của hai con gái, một trong hai bé cũng đã bị lạm dụng tình dục.
Được biết, người vợ đã trình báo vụ việc lên cảnh sát ba lần nhưng đều không được xem xét trước khi một cuộc điều tra chính thức được mở ra.
Hiện 3 đồng phạm Andrzej, Marian Sz và Tadeusz B vẫn đang bị điều tra.
Theo Dương Dương / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)